Lo sợ, Ukraine giấu nhẹm thông tin chiến sự sân bay Donetsk?

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn viên quân đội Ukraine, ông Leonid Matyukhin cho biết, mọi thông tin về tình hình chiến sự ở sân bay Donetsk sẽ được giữ kín với báo giới.

“Sau các vụ tấn công không ngừng của cả hai phe, quân đội chúng ta vẫn bám trụ được ở sân bay Donetsk. Thông tin về những diễn biến đang xảy ra ở đó vào lúc này vẫn chưa được tiết lộ”, hãng thông tấn Ria Novosti dẫn lại câu nói của vị phát ngôn này.
Ông Matyukhin không cung cấp bất cứ lời giải thích nào về quyết định đó.
Lo so, Ukraine giau nhem thong tin chien su san bay Donetsk?
Tháp không lưu ở sân bay Donetsk.
Như đã đưa tin, tình hình chiến sự ở sân bay Donetsk vẫn diễn ra hết sức ác liệt. Lực lượng quân đội chính phủ và quân ly khai đã tiến hành đợt phản công để cố gắng giành lại quyền kiểm soát sân bay này.
Trước đó, vào ngày 19/1, người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk, ông Alexander Zakharchenko nói rằng, mọi nỗ lực nhằm giành lại sân bay trên của Kiev đều đã thất bại.
Tuy nhiên, phía đại diện Ukraine đã lập tức đưa ra lời phản bác điều trên và nói rằng, lực lượng của họ đã giành hoàn toàn quyền kiểm soát nơi này. Tới nay, số phận của sân bay Donetsk vẫn chưa được rõ.Trước các diễn biến mấy ngày nay, nhiều chuyên gia lo ngại, miền đông Ukraine tiếp tục trở nên căng thẳng.
Thanh Nga

Bình luận(0)