Trùm El Chapo qua đêm cùng người tình ngày đầu năm mới?

Google News

Theo báo chí Mexico, trùm ma túy El Chapo đã đón năm mới 2016 cùng người tình nghị sĩ Lucero Guadalupe Sanchez và đứa con mới sinh của họ.

Nữ nghị sĩ 26 tuổi đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là trò hề của giới truyền thông.
El Chapo thường đón năm mới với vợ mình – nữ hoàng sắc đẹp Emma Coronel. Nhưng theo báo Mexico Primero Noticias, ông đã lén để vợ ở lại Mocorito để đón năm mới 2016 với nữ chính trị gia Lucero Sanchez cùng đứa con mới sinh của họ. Hiện không có thông tin chi tiết về giới tính, ngày sinh hoặc nơi ở của đứa bé.
Trum El Chapo qua dem cung nguoi tinh ngay dau nam moi?
Nữ nghị sĩ Lucero Guadalupe Sanchez. (ảnh Facebook) 
Tờ báo này cũng cho biết, cô Sanchez đã đến thăm trùm ma túy El Chapo suốt thời gian hắn ngồi tù bằng thẻ ID giả. Năm ngoái các quan chức Mexico rò rỉ thông tin từ một trong những luật sư của El Chapo xác nhận rằng cô Sanchez đã đến thăm nhà tù để thảo luận về nơi con của họ được sinh ra,
Nữ chính trị gia Sanchez đã phủ nhận những thông tin trên và tổ chức một cuộc họp báo hôm thứ Năm cáo buộc phóng viên của tờ Primero Noticias bịa chuyện. Cô thậm chí còn chia sẻ “ảnh chế” giới truyền thông làm đầu bếp xào nấu thông tin cho trùm El Chapo
“Nếu phóng viên Carlos Loret nói tôi đã ăn tối với El Chapo thì có lẽ tay phóng viên này chính là đầu bếp” – cô Sanchez mỉa mai.
Lucero Sanchez hiện là chủ tịch Ủy ban Thanh niên và Thể thao trong Quốc hội Sinaloa. Cô bị cáo buộc đã lén gặp gỡ El Chapo 2 năm trước. Ít tháng sau cuộc gặp gỡ ấy, nhà báo Ruben Chavez - chồng nữ nghị sĩ đã bị bắn chết.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)