Thêm 2 nạn nhân Air Asia được nhận dạng

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài nam sinh viên Kevin Alexander Soetjipto, hai hành khách khác thiệt mạng trong vụ máy bay Air Asia rơi đã được nhận dạng.

Họ là nữ hành khác Hayati Lutfiah và tiếp viên hàng không Khairunisa Haidar Fauzi. Trong một bản tin của Tempo, người đứng đầu Cơ quan cứu nạn và tìm kiếm Indonesia (Basarnas), ông Bambang Soelistyo từ chối tiết lộ xác nhận tin này và nói rằng, việc xác định danh tính nạn nhân đó thuộc về đội Xác định danh tính nạn nhân thảm hoạ (DVI) ở Surabaya.
Bức ảnh chụp các thành viên lực lượng Hải quân Malaysia đang xem xét chiếc phao trượt khẩn cấp của máy bay Air Asia đăng trên Twitter.
Trước đó, vào ngày 31/12, trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, Tư lệnh Hải quân Malaysia, Đô đốc Abdul Aziz Jaafar đăng tải bức ảnh cho thấy, lực lượng hải quân của họ đang kiểm tra chiếc phao ván trượt khẩn cấp thuộc máy bay Air Asia bị rơi. Cũng theo ông Aziz, phạm vi tìm kiếm xác máy bay Air Asia trong ngày 1/1 đã được tăng gấp đôi lên 13.500 dặm hải lý.
Ở một diễn biến khác, vào sáng ngày 1/1/2015, các đội cứu hộ đã trục vớt được thêm thi thể 8 nạn nhân, trong đó có 1 tiếp viên hàng không mặc đồng phục. Với điều này, nhiều chuyên gia hàng không phỏng đoán, máy bay Air Asia xấu số đó vẫn còn nguyên vẹn khi nó rơi xuống nước. Trong khi đó, những thông tin thu được từ radar cho thấy, máy bay này đã bay lên một độ cao vượt nguỡng cho phép của dòng A320 trước khi rơi xuống.
Thanh Nga

Bình luận(0)