Thảm sát bằng dao kinh hoàng ở Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ thảm sát bằng dao đã xảy ra tại tầng 3 trung tâm thương mại thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), làm 2 người thiệt mạng.

Vụ tấn công trên xảy ra vào khoảng 13h (giờ địa phương) ngày 21/1. Theo nhiều nhân chứng kể lại, vụ việc đau lòng trên bắt nguồn từ cuộc cãi cọ nhau giữa hai chủ sạp hàng trên tầng 3 của trung tâm thương mại này.
Tham sat bang dao kinh hoang o Trung Quoc
 Người dân tập trung bên ngoài trung tâm thương mại, nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng ngày 21/1.

3 người đã bị tấn công bằng dao. 2 người đã tử vong và người còn lại bị thương rất nặng.
Sau khi nhận được tin báo, đội ngũ cảnh sát nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa khu vực hiện trường. Trong khi các cảnh sát xem xét hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đứng chật kín bên ngoài trung tâm thương mại.
Tham sat bang dao kinh hoang o Trung Quoc-Hinh-2
Cảnh sát làm việc ở hiện trường.

Nhiều nhân chứng đã đăng tải một số hình ảnh kinh hoàng ở hiện trường vụ thảm sát lên trang mạng xã hội như Weibo. Người đàn ông bị tình nghi tiến hành vụ thảm sát đang bị giam giữ trong đồn cảnh sát.
Mới đây nhất, vào ngày 20/11/2014, một nam thanh niên 27 tuổi đã tấn công vào trung tâm y tế ở thị trấn Beidaihe, cách Bắc Kinh 300 km theo hướng đông, làm 6 y tá và 1 nhân viên y tế làm việc nơi này thiệt mạng.
Thanh Nga

Bình luận(0)