Quân khủng bố tổn thất nặng ở Deir ez-Zor, Hama

Google News

(Kiến Thức) - Các nhóm khủng bố đã hứng chịu tổn thất nặng nề trong những cuộc giao tranh ác liệt với quân đội Syria ở Deir ez-Zor và Hama.

Al Masdar News đưa tin, phiến quân IS dường như đang chuyển sang thế phòng thủ sau cuộc phản công của quân đội Syria ở thành phố Deir ez-Zor ngày 28/4.
“Lực lượng chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát nhiều vùng đất ở Deir ez-Zor. Hàng chục tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong các cuộc giao tranh ác liệt”, nguồn tin cho hay.
Quan khung bo ton that nang o Deir ez-Zor, Hama
Các nhóm khủng bố hứng chịu tổn thất nặng trong các cuộc giao tranh với quân đội Syria ở Deir ez-Zor, Hama. Ảnh: AMN. 
Trong khi đó, tại Hama, các tay súng của nhóm liên minh thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza đã mở cuộc phản công lớn nhằm vào tuyến phòng thủ của lực lượng chính phủ Syria quanh ngôi làng al-Massasnah ở vùng nông thôn phía bắc Hama.
“Sau những vụ đánh bom tự sát, các phần tử thánh chiến ồ ạt tấn công quân đội Syria ở al-Massasnah. Giao tranh ác liệt giữa lực lượng Syria và nhóm phiến quân đã kéo dài suốt hơn 3 giờ đồng hồ”, nguồn tin cho hay.
Kết quả, nhóm phiến quân không thể phá vỡ tuyến phòng thủ của quân đội Syria và buộc phải rút lui.
“Hơn 25 tay súng khủng bố đã bỏ mạng trong cuộc phản công thất bại ở al-Massasnah”, một nguồn tin quân sự ở Bắc Hama cho biết.
Thiên An (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)