Pháp ráo riết truy lùng nghi phạm vụ thảm sát ở Paris

Google News

(Kiến Thức) - Giới chức trách Pháp đang huy động một loạt cảnh sát và trực thăng để truy lùng nghi can vụ thảm sát ở Paris tại khu rừng gần Crepy-en-Valois.

Theo các nguồn tin tiết lộ với phóng viên CNN Chris Cuomo, các nhà điều tra cho rằng, hai nghi can trong vụ thảm sát ở Paris có thể đã đi bộ vào sâu trong rừng. Trực thăng cảnh sát rọi đèn xuống để tìm vị trí các tên này. Cùng ngày 8/1, một trực thăng cảnh sát thoáng thấy cái mà các nhà điều tra cho là những kẻ đào tẩu trong khu vực trên.
Phap rao riet truy lung nghi pham vu tham sat o Paris
Cảnh sát tập trung lực lượng ở khu vực trạm xăng, nơi tung tích của hai nghi can vụ thảm sát ở Paris bị phát hiện.
Trước đó, vào ngày 7/1, một cuộc săn lùng ráo riết 2 anh em nghi phạm trong vụ thảm sát vào tòa soạn báo Charlie Hebdo ở vùng Picardy, miền bắc nước Pháp đã được khởi động. Các máy bay trực thăng quần thảo trên không. Các sĩ quan cảnh sát được trang bị vũ khí hạng nặng đi vào từng nhà và cả trong các khu rừng để tìm. Các nhà chức trách không tiết lộ liệu họ có biết nơi trú ẩn của hai anh em nghi phạm là Cherif Kouachi (32 tuổi) và Said Kouachi (34 tuổi) hay không.
Cảnh sát Pháp đã tập trung lực lượng về vùng này sau khi một nhân viên trạm xăng gần Villers-Cotterets, Picardy gọi điện báo rằng, hai nghi phạm trên đã đe dọa anh ta. Theo lời nhân chứng, sau khi ăn cắp xăng và thức ăn, chúng liền nhanh chóng lái xe bỏ đi.
Thanh Nga (theo CNN)

Bình luận(0)