Nữ hành khách treo cổ tự tử vì nhỡ chuyến bay

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ hành khách người Anh đã treo cổ tự tử trong nhà vệ tinh tại sân bay ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi lỡ chuyến bay tới Iraq.

Nu hanh khach treo co tu tu vi nho chuyen bay
Sân bay Atatürk ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Nữ hành khách Jacky Sutton, 50 tuổi, ngày 18/10 được phát hiện treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh tại sân bay Atatürk ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Nữ hành khách người Anh  được cho là bay tới thành phố Istanbul từ London, nhưng bị lỡ chuyến bay nối tiếp tới thành phố Erbil ở Iraq.

Truyền thông địa phương cho biết bà Jacky Sutton đã nói với nhân viên sân bay Atatürk rằng bà không có tiền để mua vé mới trước khi xác của nạn nhân được phát hiện trong nhà vệ sinh. Văn phòng Ngoại giao Anh đã xác nhận sự việc.

“Chúng tôi các thể xác nhận trường hợp công dân Anh tử vong tại Istanbul. Chúng tôi đang hỗ trợ những thủ tục cần thiết cho gia đình nạn nhân”, phát ngôn viên của Văn phòng Ngoại giao Anh thông báo.

Bà Sutton, cựu phóng viên của hãng tin BBC, đã làm việc tại Iraq được vài năm và hiện là giám đốc của Viện nghiên cứu hòa bình và chiến tranh tại Iraq. Bà cũng có bằng tiến sĩ tại trường đại học quốc gia Australia.

Hà Vũ (theo Mirror)

Bình luận(0)