Nổ súng gần tòa nhà Quốc hội Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ nổ súng gần tòa nhà Quốc hội Mỹ đã diễn ra khi lực lượng cảnh sát truy bắt nữ tài xế bất ngờ bẻ tay lái, định đâm vào xe cảnh sát.

Phát ngôn viên cảnh sát Eva Malecki cho biết, vào lúc 9h30 ngày 29/3 (giờ Mỹ), một người phụ nữ bất ngờ bẻ ngoặt tay lái rồi bỏ chạy trong lúc suýt đâm vào lực lượng cảnh sát đứng gác ở bên ngoài tòa nhà Quốc hội Mỹ. May mắn không ai bị thương trong vụ nổ súng gần tòa nhà Quốc hội Mỹ.
No sung gan toa nha Quoc hoi My
Người phụ nữ (áo xanh, ở giữa) bị bắt giữ ở Đồi Capitol ngày 29/3. Cảnh sát cho biết, co ta đã lái xe đâm vào xe của cảnh sát. Ảnh Reviewjournal 
Ngay khi phát hiện ra sự việc, một cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát và tài xế này đã diễn ra gần Vườn thực vật Mỹ. Ông Malecki cho biết, cảnh sát đã nổ súng “trong lúc nỗ lực bắt giữ nghi phạm”, nhưng nữ phát ngôn viên này đã không cho bết có bao nhiêu phát đạn được bắn.
Vụ việc khiến giao thông ách tắc vào gần cuối giờ cao điểm buổi sáng. Hàng loạt cảnh sát được điều động để hướng dẫn các phương tiện xếp hàng dài để sang phía tòa nhà văn phòng quốc hội gần đó. Sau gần 3 tiếng phong tỏa, các con đường gần tòa nhà Quốc hội Mỹ đã hoạt động trở lại.
Thanh Nga (theo Reviewjournal)

>> xem thêm

Bình luận(0)