Người dân Singapore xếp hàng cầu nguyện cho ông Lý Quang Diệu

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin tức sức khỏe ngày một xấu đi của ông Lý Quang Diệu, nhiều người dân Singapore đã tới bệnh viện cầu nguyện, mong ông mau chóng bình phục.

Trưa ngày 18/3, Văn phòng Thủ tướng Singapore thông báo, tình hình sức khỏe của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu trở nên nguy kịch. Một ngày trước, văn phòng trên cũng cho hay, sức khỏe của ông Quang Diệu xấu đi do bị nhiễm trùng.
Nguoi dan Singapore xep hang cau nguyen cho ong Ly Quang Dieu
 Người dân đến Bệnh viện Đa khoa Singapore chờ tin tức của ông Lý Quang Diệu.
Trước tin xấu này, nhiều người dân đã tới Bệnh viện Đa khoa Singapore, nơi ông Lý Quang Diệu trị bệnh, để cầu nguyện, mong ông mau chóng bình phục.
Không chỉ vậy, các phóng viên báo đài khắp nơi cũng tới đây để đưa tin về tình hình sức khỏe của cựu Thủ tướng.
Những người dân đứng quây quần thành một nhóm nhỏ quanh khu vực chờ Số 6 ở Bệnh viện Đa khoa Singapore. Khi trò chuyện với phóng viên The New Paper, bà Julie Minhat, một người dân tới đây cầu nguyện cho vị cựu lãnh đạo Lý Quang Diệu bày tỏ hi vọng sức khỏe của ông sớm hồi phục.
Khi được hỏi vì sao bà lại tới bệnh viện, bà Julie cho biết: “Thực sự, đến bệnh viện còn tốt hơn việc mình ở nhà chờ tin tức trên báo đài hay trên mạng xã hội”.
Không chỉ vậy, nhiều người dân Đảo quốc sư tử cũng đăng những lời cầu chúc mong ông Lý Quang Diệu sớm khỏe trở lại trên mạng xã hội.
Trang Facebook mang tên Cám ơn ông Lý Quang Diệu đã thu hút hơn 52.000 lượt like kể từ bài viết đầu tiên của họ đăng lên vào ngày 27/2, 6 ngày sau khi Văn phòng Thủ tướng (Singapore) thông báo rằng, ông Lý nhập viện do bệnh viêm phổi.
Trang trên kêu gọi người dân “tiếp tục cầu nguyện” cho ông Lý và chờ đợi “những thông báo chính thức” từ chính quyền.
Thanh Nga (theo Strait Times, CNA)

Bình luận(0)