Ly khai Ukraine chuẩn bị tổng tấn công sân bay Donetsk

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ huy tiểu đoàn tiễu phạt Azov thông báo, Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) đang chuẩn bị cuộc tấn công khủng bố tổng lực vào sân bay Donetsk.

“Tôi vừa nhận thông tin từ một nguồn ở cách sân bay Donetsk 15 km. Theo đó, các tên khủng bố đang ráo riết chuẩn bị một cuộc tấn công vào sân bay. Các nhân chứng đã nhìn thấy, các xe tăng, xe bọc thép chở quân và cả các khẩu pháo ở ngay giao lộ Artem”, chỉ huy tiểu đoàn Azov Andrew Jinja viết trên tường Facebook của mình.
Sân bay Donesk trong một lần bị pháo kích.

Theo chỉ huy của lực lượng Kiev, khu vực sân bay đang bị phe ly khai bao vây và không ai có thể xâm nhập vào được.
Còn nhớ, cuộc giao tranh với các trận pháo kích giữa phe ly khai và quân đội chính phủ Ukraine đã liên tục diễn ra từ hồi tháng 5 tới giờ.
Trước đó, một đại diện Kiev tiết lộ rằng, các binh sĩ Nga và dân quân ly khai đang lên kế hoạch hợp tác với nhau để cùng tấn công vào sân bay này.
Thanh Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Truong Khac Vy

Rõ ràng là chính quyền Kiev đã dùng quân đội đàn áp người dân Donet không tuân theo bọn phát xít mới, bọn bài xic chủng tộ tiếm quyền ở kiev do Mỹ và Nato dựng nên, nhưng lại gán cho nhân dân Miền Đông cái tên là bọng khủng bố. Quả là kẻ cướp kêu người bị ăn cướp là kẻ cướp.