Lại một bé gái Đài Loan bị cắt cổ trước mặt mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc) không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh cô con gái bị cắt cổ.

Shanghaiist đưa tin, vụ bé gái bị cắt cổ trước mặt mẹ xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 31/3 ở thành phố Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc.
Khi đó, người đàn ông họ Huang đang cố níu kéo tình cảm với bạn gái cũ, chính là mẹ của bé gái 12 tuổi, thì giữa họ xảy ra tranh cãi.
Lai mot be gai Dai Loan bi cat co truoc mat me
May mắn, vết cắt của bé gái 12 tuổi không quá sâu và hiện bé đang hồi phục sức khỏe trong bệnh viện.
Theo SETN, bé gái đã cố can ngăn hai người cãi nhau nhưng lại bị Huang bắt giữ làm con tin. Khi cuộc thương lượng không thành, Huang sử dụng hung khí cắt một vết dài 6 cm và sâu 0,5 cm vào cổ nạn nhân.
Những người hàng xóm liền chạy vội đến hiện trường sau khi nghe tiếng hét thất thanh của người mẹ. Tuy nhiên, khi họ tới nơi, người đàn ông đã bỏ trốn. Người mẹ vội vàng xé một miếng vải cố cầm máu cho con gái và đưa cô bé đến bệnh viện gần nhất.
May mắn, vết thương của bé gái không quá sâu. Sau khi được khâu 8 mũi, cô bé đang hồi phục sức khỏe trong bệnh viện.
Hiện, cảnh sát đang truy bắt Huang và điều tra vụ việc.
Trước đó, ngày 28/3, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông nghi bị tâm thần về hành vi cắt cổ bé gái 3 tuổi gần một ga tàu điện ngầm ở thành phố trung tâm Đài Bắc.
Hồi năm 2012, một kẻ tấn công cắt cổ họng của cậu bé 10 tuổi ở Đài Nam, Đài Loan.
Video bà mẹ đánh con giữa quán ăn gây phẫn nộ (Nguồn Daily Mail):
Thiên An (Theo Shanghaiist)

Bình luận(0)