Chìm tàu du lịch ở Nga, ít nhất 11 trẻ thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 11 trẻ nhỏ và 1 người lớn thiệt mạng trong vụ chìm tàu du lịch ở Nga hôm 19/6.

RT dẫn nguồn tin cho hay, vụ chìm tàu du lịch ở Nga xảy ra tại hồ Syamozero, hồ nước ngọt lớn nhất của Cộng hòa Karelia thuộc Nga.
Vị trí hồ Syamozero trên bản đồ. 
Ít nhất 11 trẻ nhỏ và 1 người lớn thiệt mạng sau khi 3 con tàu du lịch bị lật úp trên hồ Syamozero do gặp một cơn bão. Theo thị trưởng Sergey Sobyanin, các em nhỏ thiệt mạng đều đến từ thủ đô Moscow.
“Đây là một thảm kịch ở Karelia. Theo thông tin ban đầu, ít nhất 11 trẻ đến từ Moscow bị chết đuối ở hồ Syamozero. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân”, thị trưởng Sobyanin viết trên mạng xã hội Twitter.
Người phát ngôn Ủy ban Điều tra Nga Vladimir Markin cho hay, 47 trẻ nhỏ và 4 người lớn có mặt trên tàu vào thời điểm 3 con tàu gặp nạn. Cho đến nay, lực lượng cứu hộ đã cứu được 11 người. Được biết, các em nhỏ đang tham gia chuyến dã ngoại cắm trại hè ở gần hồ.
Lực lượng cứu hộ, các bác sĩ, nhân viên y tế,... đã có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc đáng tiếc. Người đứng đầu Cộng hòa Karelia Alexander Khudilaynen đang trên đường tới hiện trường.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)