Cận cảnh mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 vừa được phát hiện tại Thái Lan dài khoảng 3m và nặng khoảng 100kg.

Bangkok Post đưa tin, sáng 23/1, hai ngư dân Wilai Charoenkhun và Somsak Sinchoo ở tỉnh Nakhon Si Thammarat đã phát hiện một mảnh vỡ nghi của máy bay MH370  mất tích gần hai năm trước.
Can canh manh vo nghi cua may bay MH370 o Thai Lan
Mảnh vỡ nghi của chiếc máy bay MH370 vừa được phát hiện trên bờ biển của Thái Lan. 
Trưởng làng Phraya Pramote Ruangdit dẫn lời các sĩ quan quân đội nói rằng, vật thể bị trôi dạt vào bờ biển Pak Phanang dài khoảng 3m và nặng khoảng 100 kg. Nó thuộc phần mũi của một chiếc máy bay và có thể thuộc về một chiếc phi cơ chở khách quốc tế.
Tanyapat Patthikongpan, người đứng đầu quận Pak Phanang, nói rằng kết quả xác định mảnh vỡ này thuộc loại máy bay nào sẽ có trong hai ngày tới.
“Giới chức Thái Lan sẽ cố gắng để xác định phần mảnh vỡ này đã ở Vịnh Thái Lan trong thời gian bao lầu”, ông Thanyapat nói.
Như tin tức đã đưa, ngày 8/3/2014, chuyến bay mang số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines mất tích bí ẩn sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) để tới Bắc Kinh (Trung Quốc) với 239 người trên khoang. Vụ MH370 mất tích trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử hàng không thế giới.
Thiên An (Theo Bangkok Post)

Bình luận(0)