Chồng bắn chết vợ ung thư để... giải thoát khỏi đau đớn

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Mỹ đã bị cáo buộc tội giết vợ bởi yêu cầu của chính nạn nhân để thoát khỏi sự đau đớn vì căn bệnh ung thư vú.

 Emest Chumbley, 48 tuổi, ở bang Kentucky (Mỹ), người đã kết liễu cuộc đời vợ mình bởi bà ấy không muốn chịu đau đớn từ căn bệnh ung thư vú.
Người chồng tên Emest Chumbley, 48 tuổi, ở bang Kentucky (Mỹ), khai nhận trước tòa án rằng chính vợ ông đã thỉnh cầu ông ra tay kết liễu cuộc đời của bà thay vì đưa bà tới bệnh viện để chữa trị. Ông Smest cho biết, người vợ của ông muốn tìm đến cái chết bởi không muốn chịu đựng đau đớn từ căn bệnh ung thư vú.
Sau khi ra tay sát hại vợ vào đêm 27/8, ông Chumbley đã gọi điện đến Sở cảnh sát để thông báo vụ việc. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của người vợ nằm trên giường với 2 vết đạn trên người.
"Tôi đã bắn bà ấy. Bà ấy đã qua đời nhưng đây không phải là vụ giết người", ông Chumbley biện minh trước toà. "Tôi chỉ làm theo những gì bà ấy mong muốn".
Theo những hàng xóm xung quanh, vợ chồng ông Chumbley sống với nhau khá hạnh phúc suốt hơn 20 năm qua trước khi căn bệnh ung thư vú tàn phá sức khoẻ của người vợ.
"Cô ấy thực sự đau đớn vô cùng. Chúng tôi có thể nghe thấy tiếng cô ấy thở hổn hển vào ban đêm", Stanley Campbell, hàng xóm của Chumbley kể lại.
Nguyên Thảo

Bình luận(0)