Suzuki Swift phiên bản 2015 diện mạo thế nào?

Suzuki Swift 2015 được nâng cấp nhiều tính năng tiện nghi đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Ngoại hình xe cũng có chút thay đổi.

 
Mẫu xe hatchback hạng B Suzuki Swift 2015 về cơ bản không có nhiều thay đổi so với bản hiện tại. Ngoại hình cũng dễ dàng nhận ra, chỉ một vài chi tiết được đổi mới như khu vực đèn sương mù xuất hiện thêm đèn LED ban ngày. Cụm cản trước cũng có chút thay đổi về thiết kế, hình dáng mâm xe cũng được nâng cấp mới.
Phía sau xe xuất hiện thêm cánh hướng gió đuôi trông thể thao hơn. Ngoài ra cụm đèn hậu cũng như thiết kế đuôi xe không đổi. Tương tự là nội thất xe vẫn vậy, không có gì khác biệt so với trước.
Vì chỉ là phiên bản facelift nên Suzuki Swift sẽ giữ nguyên các tùy chọn về động cơ. Đó là động cơ 1.4L cho công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.
 
 

Số phận hẩm hiu của Suzuki Swift tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Không bán được hàng vì giá thiếu cạnh tranh, bị triệu hồi vì dính lỗi, Suzuki Swift tại Việt Nam liệu có qua cơn bĩ cực?

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo về đợt triệu hồi đối với mẫu xe Suzuki Swift phiên bản GXL để khắc phục lỗi tại bộ phận bu lông bắt puli bơm nước.
 Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo về đợt triệu hồi đối với mẫu xe Suzuki Swift phiên bản GXL để khắc phục lỗi tại bộ phận bu lông bắt puli bơm nước.
Có 100 chiếc Suzuki Swift được sản xuất trong khoảng thời gian từ 28/6 đến 4/10/2013, được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc, nằm trong diện triệu hồi.
Có 100 chiếc Suzuki Swift được sản xuất trong khoảng thời gian từ 28/6 đến 4/10/2013, được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc, nằm trong diện triệu hồi.  

Suzuki Swift “nội” có gì khác bản nhập khẩu?

Bên cạnh việc sở hữu mức giá rẻ hơn bản nhập khẩu, Suzuki Swift lắp ráp tại Việt Nam còn có một số khác biệt về trang thiết bị đáng chú ý.

Vừa qua, Suzuki Việt Nam đã cho công bố mẫu xe đô thị Swift được lắp ráp (CKD) và nội địa hóa trên dây chuyền hiện đại ở tỉnh Đồng Nai. Theo Suzuki, tỷ lệ nội địa hóa của mẫu xe này chưa tới 10% và gần như toàn bộ các linh kiện vẫn nhập trực tiếp từ Nhật Bản, nên chất lượng xe không hề thua kém so với bản nhập khẩu nguyên chiếc trước đây.
Suzuki Swift đã nội địa hóa chỉ còn 549 triệu đồng.
 Suzuki Swift đã nội địa hóa chỉ còn 549 triệu đồng.

Honda Wave “quèn” độ đơn giản mà thu hút ở VN

(Kiến Thức) - Chỉ bằng những thao tác quen thuộc, với sự góp mặt của ít đồ chơi nổi bật, chiếc Honda Wave sau đây lại khiến dân mê xe không thể rời mắt.

Honda Wave là một trong những dòng xe thu hút khá nhiều dân chơi xe độ ở Việt Nam. Chiếc Wave này nổi bật với dàn áo màu xanh và dàn chân màu cam sống động.
Honda Wave là một trong những dòng xe thu hút khá nhiều dân chơi xe độ ở Việt Nam. Chiếc Wave này nổi bật với dàn áo màu xanh và dàn chân màu cam sống động. 
Có thể nhận ra dàn chân quen thuộc với mâm Raider vỏ Michelin bắt mắt. Vài chi tiết được sơn carbon tạo điểm nhấn cho xe.
Có thể nhận ra dàn chân quen thuộc với mâm Raider vỏ Michelin bắt mắt. Vài chi tiết được sơn carbon tạo điểm nhấn cho xe.
Chiếc xe độ lại nhìn như mới.
 Chiếc xe độ lại nhìn như mới.
Phuộc Nice vàng tươi dành cho các dòng Honda Wave và Honda Dream, đi cùng heo sau Sonic.
Phuộc Nice vàng tươi dành cho các dòng Honda Wave và Honda Dream, đi cùng heo sau Sonic.
Mâm chính hãng cho xe đầy phong cách.
Mâm chính hãng cho xe đầy phong cách.
Mặt đồng hồ màu xanh nhìn lạ lẫm.
Mặt đồng hồ màu xanh nhìn lạ lẫm.
Chiếc xe còn được trang bị dây tăng áp NGK và bình xăng độ cho nhẹ xe hơn. Ảnh: Truong Pham.
 Chiếc xe còn được trang bị dây tăng áp NGK và bình xăng độ cho nhẹ xe hơn. Ảnh: Truong Pham.

Đọc nhiều nhất

Tin mới