Ngọc Trinh “khiến đại gia hứng gạch đá“

Google News

Chia sẻ của một anh chàng có tiêu chuẩn kén vợ na ná nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đang hứng khá nhiều "gạch đá".

Vài ngày qua, bài viết của anh chàng có nickname Lessis đăng trên một diễn đàn phụ nữ, đã thu hút được sự chú ý của dân mạng khi đề cập đến những vấn đề khá “hot”: đàn ông giàu kén vợ và Ngọc Trinh.

Có vẻ như dự đoán được việc sẽ bị “ném đá” nên Lessis đã có những lời rào đón ngay từ đầu: “Hiện nay tôi đã là người giàu có. Tôi đủ sống lâu trong nghề kinh doanh nên cũng cám ơn các bạn khác nếu muốn dạy khôn tôi thì làm ơn kiếm đủ tiền mua 2 chiếc Bentley rồi dạy tôi khôn nhé”.

 Theo Lessis, Ngọc Trinh là "giấc mơ" của rất nhiều anh chàng - Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Lessis khoe bản thân anh cũng đã gặp gỡ hơn 200 phụ nữ “đủ loại từ trí thức đến siêu vòng 3, siêu vòng 1”, nhưng chỉ những cô gái như Ngọc Trinh mới làm Lessis cảm thấy thỏa mãn và có quyền mang vợ ra làm niềm tự hào. Cụ thể hơn, Lessis chọn những cô gái như Ngọc Trinh bởi vì “em ngoan”, “em đẹp”, “em biết tự lập” và “em dâm”.

Anh chàng bày tỏ: “Tôi chọn người như Trinh bởi vì em ngoan. Đó là cái mà một thằng đàn ông thành đạt cần. Đừng dạy khôn chúng tôi trong khi cô chưa trải qua 30 năm lăn lộn từ bờ ruộng đến bờ phá sản. Tôi chỉ cần về nhà sau một ngày làm việc, em im lặng pha một ly nước chanh, đấm lưng và hỏi anh muốn ăn món gì nào chồng? Và vì em ngoan, em cũng trung thành với tôi”.
     
Anh chàng này thậm chí còn hùng hồn tuyên bố: “Tôi chọn người như Trinh vì tôi có thể. Vậy thôi, mời những người gato (ghen ăn tức ở) vào ném đá. Các bạn cứ ném vì các bạn chưa đủ thành đạt để hiểu những gì tôi nói đâu. Tôi không trách”.

Bài viết của Lessis đang rất “thành công” trong việc thu gom ý kiến trái chiều.

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu như Lessis thật sự là người đàn ông thành đạt như lời chia sẻ thì có lẽ anh chàng đang bị “rối loạn tiền đình” nên mới lên mạng nói những điều lung tung như vậy.

Nickname April comment dưới bài viết của Lessis: “Thiệt chưa từng thấy trên cuộc đời này ai vô duyên như ông bạn này. Hay ông muốn đánh tiếng: Tôi giàu tôi thích kiểu gái như vậy em nào muốn thì nhắn riêng với tôi? Rảnh quá mà lên đây xin xe gạch đá. Giờ bác đã toại nguyện rồi nhé.... Chắc bác đã đủ gạch chất đầy hai con Bently”.
 
 Chia sẻ gây xôn xao của Lessis. - Ảnh chụp màn hình.

Hay như nickname Kad bày tỏ: "Đọc bài bác em thương cho bác. Quan trọng tiền bác đủ cho em ý xài không. Là đàn ông và đủ giàu cũng muốn lấy Ngọc Trinh. Anh nào nói không chỉ là đang tự dối lòng vì không đủ khả năng thôi”.

Quan điểm của Lessis cũng vấp phải sự phản đối của phái đẹp. Đơn cư như ý kiến của nickname Mik: "Khiếp, người mà so cứ như chó, phải trung thành mới chịu! Em chỉ là người phụ nữ bình thường, chỉ có tình yêu và trách nhiệm trói buộc được em thôi, chứ cái mớ tiền của bác thì khó mà đòi "người bình dân" như em phải chịu làm vật tiêu khiển cho người khác lắm (người chả muốn làm, lại làm vật???). Bảo em ngu hơn Ngọc Trinh em cũng chịu!".

Đáng chú ý là ý kiến khá sâu sắc của nickname Quangbaot, được rất nhiều dân mạng ủng hộ: “Tôi nói một câu chân thành, cái gì thật là chân giá trị thì mới tồn tại vĩnh viễn. Tiền kiếm được cũng là vật ngoài thân. Ngày hôm nay có tiền đưa ra tiêu chuẩn ấy, ngày mai chạy xe ôm thì lấy cái tiêu chuẩn gì? Nhưng tôi chỉ xin các anh đừng rêu rao cái tiêu chuẩn tầm thường của mình ra để những em gái mới lớn sẽ hiểu nhầm giá trị thực sự của người con gái chỉ là ở "ngoan, xinh, ngon, trung thành" thì mới kiếm được tấm chồng tốt?! Giá trị của phụ nữ nói riêng và con người nói chung không chỉ là như thế!”.

Xin trích đăng lại nội dung bài viết gây xôn xao

Xin lỗi, tôi chỉ muốn cưới người như Ngọc Trinh

Vâng, tôi biết bạn đã click vào đây để đọc.

Bạn chuẩn bị:

Chửi tôi

Chửi Ngọc Trinh

GATO với tôi

và nhiều bạn ủng hộ tôi

Để tôi chia sẻ cho bạn tại sao nhé:

Hiện nay tôi đã là người giàu có trong sự nghiệp. Tôi đủ sống lâu trong nghề kinh doanh nên cũng cám ơn các bạn khác nếu muốn dạy khôn tôi thì làm ơn kiếm đủ tiền mua 2 chiếc Bentley rồi dạy tôi khôn nhé.

Tôi đã gặp rất rất nhiều phụ nữ. Chắc cũng hơn 200 cô. Đủ loại, từ trí thức đến siêu vòng 3, siêu vòng 1. Tôi có 1 nhận xét thế này: Cô trí thức thì không xinh và nói nhiều. Cô xinh thì chưa thông minh. Nhưng thực ra... tôi không cần 1 người thông minh lắm bởi tôi có thể tự quyết định mọi thứ. Tôi cũng không cần 1 cô không xinh vì tôi có quyền chọn người xinh mà.

Tôi chọn người như Trinh bởi vì em NGOAN. Đó là cái mà 1 thằng đàn ông thành đạt cần: NGOAN. Đừng dạy khôn chúng tôi trong khi cô chưa trải qua 30 năm lăn lộn từ bờ ruộng đến bờ tường đến bờ phá sản. Tôi chỉ cần về nhà sau một ngày làm việc, em im lặng pha 1 ly nước chanh, đấm lưng và hỏi: anh muốn ăn món gì nào chồng? Và vì em NGOAN, em cũng trung thành với tôi

Tôi chọn người như Trinh bời vì em ĐẸP. Vâng... tiêu chuẩn đẹp của tôi nó cũng đơn giản thôi. Khuôn mặt trong sáng, cơ thể cân đối và biết tự chăm sóc cơ thể

Tội chọn người như Trinh vì em biết tự lập. Tôi có thể để em tự sống, tự nuôi, tự lo. Tôi là người tiếc tiền nhưng tôi không tiếc khi em lo cho những người khác xung quanh em. Em thay tôi làm việc thiện.

Tội chọn người như Trinh vì em dâm. Tôi biết em qua những lần đánh bài chung. Em không ngần ngại thể hiện sự thích thú của em với sex. Tôi tôn trọng điều đó. Bất cứ mẹ nào ở đây bảo không hứng thú thì... quả là con người đáng chán. Sex là cách tốt nhất để tôi đương đầu với những áp lực kinh khủng trong kinh doanh

Tôi chọn người như Trinh vì tôi có quyền tự hào với tất cả những thằng bạn khác!

Tôi chọn người như Trinh.. vì tôi có thể.

Vậy thôi, mời những người GATO vào ném đá. Các bạn cứ ném... vì các bạn chưa đủ thành đạt để hiểu những gì tôi nói đâu. Tôi không trách.


Theo iHay

Bình luận(0)