Hotgirl ăn cắp quần, áo... chủ cửa hàng bắt nộp 500 nghìn

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị chủ cửa hàng bắt phạt 500 nghìn, cô gái ăn cắp quần áo còn bị nhiều người đe dọa cắt tóc, đưa lên UBND... 

Trên trang Facebook cá nhân của một thành viên mạng có nickname H.U. đang chia sẻ đoạn clip dài hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh một cô gái xinh xắn, được cho là ăn cắp quần áo nhưng không thành gây xôn xao.

Trong clip, cô gái được cho là ăn cắp quần, áo không thành có khuôn mặt xinh xắn, mặc chiếc áo phông trắng đứng trước mặt một người phụ nữ (mặc áo đen, cho là chủ cửa hàng) với thái độ bình tĩnh để nghe “phán xét” sau khi bị bắt quả tang.
 Hotgirl ăn cắp bị chủ cửa hàng quần áo bắt phạt 500 nghìn đồng.
Trong khi đó, phía bà chủ cửa hàng yêu cầu nữ quái phải bồi thường 500 nghìn đồng trước hành vi xảo quyệt. “Bây giờ cứ tốt nhật nộp phạt 500, tao không cần lấy lãi...”
Theo quan sát, cửa hàng xảy ra sự việc có khả năng ở trong một khu chợ nên thu hút được rất nhiều người dân tò mò kéo đến xem. Nhiều người còn mạnh mồm đe dọa đánh đập, cắt tóc, lôi nữ quái lên UBND. Thậm chí có người còn cho rằng, bắt cô gái này nộp phạt 500 nghìn là quá nhẹ “phải nộp 1 triệu mới đủ”.
Clip đang thu hút hàng trăm lượt người xem, chia sẻ cùng nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.
Phạm Linh

Bình luận(0)