Clip cụ bà 72 tuổi nhảy nhạc sàn “lên nóc nhà”

Google News

(Kiến Thức) – Nhảy rất nhiệt tình và bốc lửa theo điệu nhạc sàn ở đám cưới..., cụ bà xuất hiện trong clip đang khiến cho nhiều thành viên mạng Facebook phát "sốt".


Xuất hiện trên trang mạng xã hội Facebook vào ngày 31/3, đoạn clip dài gần 4 phút có tên “Đám cưới quê tớ - cụ bà 72 tuổi vẫn lên nóc nhà bất thường” do nickname Adam Qizi đăng tải. 

 Cụ bà nhảy không thua kém gì những người trẻ. Ảnh cắt từ clip. 

Đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới ở một vùng quê, trong khung rạp của đám cưới, theo tiếng nhạc sàn 'bốc lửa”. Trên nền sàn đất nhiều người (cả trai và gái) đã cùng nhau tham gia hò hét, nhảy nhót một cách vui vẻ.


Trong khi tất cả mọi người đăng nhảy “bốc lửa” theo tiếng nhạc, thì bất ngờ một cụ bà khoảng chừng 72 tuổi, mặc trang phục truyền thống của người Mường xuất hiện, nhảy rất nhiệt tình, từ các động tác lắc lư người, chuyển động chân, vẫy tay... khá “chuyên nghiệp”, rất khớp với điệu nhạc. Cũng chính điều này, cụ bà khiến cho nhiều thành viên mạng phải sửng sốt.

 

 Clip nhận được nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”, cùng với đó là vô số bình luận khác nhau từ cư dân mạng. Phần đông người xem tỏ ra thích thú với hình ảnh của bà cụ xuất hiện trong clip. Nickname Sơn Rô Bin Hút bình luận: “Gừng càng già càng cay, tuổi cao chí càng cao”, “Các cụ vẫn còn Teen lắm” – nickname Hoang Ha, “Hay thế này mới hay chứ” – Tin Hin...

Tuy nhiên, cũng có một số thành viên mạng cho rằng hình ảnh trong clip gây phản cảm.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)