Phản cảm thiếu nữ ngồi vắt vẻo lên tượng danh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng lại được phen phẫn nộ trước hình ảnh một cô gái trẻ ngồi vắt  vẻo lên tượng của một danh nhân.

Trong hình, cô gái có gương mặt xinh xắn, mặc quần soóc bò ngắn và ngồi tạo dáng trên một bức tượng danh nhân ở nơi tôn nghiêm để chụp ảnh kỷ niệm. 

Bức ảnh này ngay lập tức bị cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ. Phần đông mọi người đều lên án sự thiếu ý thức, hành vi bất kính của cô gái trên ở chốn linh thiêng. 

 Hình ảnh cô gái ngồi lên tượng bị cư dân mạng "ném đá". 

"Là con gái mà lại có hành vi thiếu ý thức đến vậy. Tượng những vị danh nhân đã có công sức góp phần xây dựng quê hương được dựng lên là để mọi người bày tỏ lòng tri ân và sự thành kính, chứ không phải để bạn ngồi vắt vẻo lên đó mà chụp ảnh” -  thành viên T.T bức xúc. 

Thành viên Việt B… cũng tỏ ra bất bình: "Sao dạo này toàn bọn kiểu như này nhỉ. Thích làm nổi à. Trước thì ngồi lên mộ liệt sĩ, rồi đến ngồi trong bàn thờ tổ. Giờ lại như này. Sau đó lại xin lỗi… Chẳng thể hiểu nổi”.

Hình ảnh gây phẫn nộ này xuất hiện không lâu sau bức ảnh nam thanh niên ngồi lên tượng đài vua Lý Thái Tổ (Hà Nội) để chụp ảnh. Tấm ảnh xuất hiện ngay trên trang Facebook cá nhân của thành viên này đã hứng "rổ đá" từ phía cư dân mạng.

Trước đó, cư dân mạng cũng nhiều phen "nổi sóng" khi hàng loạt các bức ảnh các bạn trẻ ngồi lên mộ tổ, mộ liệt sĩ, tượng Phật... để chụp ảnh và khoe lên Facebook. Điều này cho thấy câu chuyện về ý thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay vẫn chưa có hồi kết.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Khuê

Bình luận(0)