Clip cậu bé sinh non 3 tháng lay động hàng triệu người

Google News

(Kiến Thức) - Clip cảm động do chính bố đẻ của cậu bé thực hiện, đang thu hút lượng lớn người xem trên Youtube.

Từ hai ngày nay, dân mạng truyền tay nhau một clip nói về sức sống kỳ diệu của một em bé sinh non đến 3 tháng rưỡi. Được biết, clip cảm động này do anh Benjamin Scot Miller người Mỹ và làm nghề nhiếp ảnh thực hiện để gửi tặng cậu con trai Ward Miller của mình nhân ngày sinh nhật 1 tuổi.
 Hình ảnh cách đây 1 năm, bé Ward thậm chí còn "chưa định hình" hoàn toàn sau khi bị sinh non hơn 3 tháng. Những giọt nước mắt của người mẹ khiến người xem thực sự cảm động.
Clip ghi lại những hình ảnh từ khi bé Ward mới sinh ra, cơ thể cậu bé rất nhỏ, chỉ nặng 680 gram và luôn cần đến sự hỗ trợ của rất nhiều thiết bị y tế để duy trì sự sống. Hình ảnh những giọt nước mắt của mẹ bé Ward khiến người xem vô cùng cảm động.
Hình dáng bé nhỏ của bé Ward ám ảnh người xem.
Clip mô tả dòng thời gian dần trôi, sau một năm, bé Ward lớn dần trong vòng tay yêu thương, niềm hi vọng của cha mẹ. Bé dần cứng cáp và khỏe mạnh hơn, nụ cười trên của bé, nụ cười của mẹ gợi một niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao.
Chia sẻ về clip, anh Benjamin Scot Miller viết: “Video này ghi những hình ảnh trong một năm đầu đời của con trai tôi. Cậu bé bị sinh quá non và những gì cậu bé phải vượt qua thực sự quá lớn, nhưng không lớn bằng sự bao dung của Chúa. Và đây cũng là một câu chuyện về tình mẫu tử bao la. Dịp Halloween này, con trai tôi đã được trở về nhà. Tôi đã thực hiện video này để kỷ niệm một năm đầu tiên cho con tôi và đó cũng là một món quà dành cho vợ của tôi”.
Với tình thương của ba, mẹ, sự tận tình của các bác sĩ... bé Ward ngày một cứng cáp, khỏe mạnh hơn.
Anh Benjamin nói thêm: “Tôi muốn cảm ơn tất cả các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trên toàn thế giới – những người đã gắn cuộc sống của mình với nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc các em bé! Các bạn đã cho con trai tôi một cơ hội được trở về nhà!”.
Clip của Benjamin được dựng trên nền ca khúc “Happiness” hiện đang có gần 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày đăng tải. Cư dân mạng từ nhiều nơi trên thế giới đã cùng gửi những lời nhắn cảm động mừng bé Ward trở về nhà và chúc hạnh phúc sẽ đến với gia đình anh Benjamin.
 Sau 1 năm với "rất nhiều đêm không được nằm trong vòng tay mẹ", bé Ward đã được trở về nhà. 
Nickname Yael Kosin bình luận: “Tôi không có từ gì để miêu tả cảm xúc của mình sau khi chứng kiến câu chuyện của vợ chồng và con của bạn. Bé Ward quả thật là một ‘chàng trai’ mạnh mẽ! Cám ơn đã chia sẻ clip tuyệt vời này. Chúc bé Ward và gia đình những điều tốt đẹp nhất!”.
Clip cảm động đang được chia sẻ khắp nơi với gần 3 triệu lượt xem
Một người Việt có nickname Trinh Nguyen Ngoc Linh bình luận trên Youtube: “Thật tuyệt vời, thiên thần nhỏ bé đã mạnh mẽ hơn giao giờ hết. Sự ấm áp của gia đình, sự chu đáo, tận tình của đội ngũ y tế đã góp phần làm nên câu chuyện diệu kỳ này. Tôi rất cảm động khi xem video này, tôi đã khóc ngay từ những giây đầu tiên, những giọt nước mắt của sự ngưỡng mộ và tôn trọng sâu sắc!”.
T.A

Bình luận(0)