Bạn bè thương tiếc nữ giám thị 9X bị sát hại

Google News

"Còn chưa cầm tấm bằng trên tay mà bạn ấy đã ra đi bất ngờ. Sự thật này quá đau xót...", một người bạn của nữ giám thị 9X chia sẻ.

Ngày 5/7, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin một nữ giám thị 9X có tên Phạm Thị Oanh - 23 tuổi, quê Hà Nam, hiện là sinh viên Đại học Sư Phạm Huế bị - tài xế taxi sát hại trên đường đi coi thi về.
Theo nguồn tin từ phía công an tỉnh Hà Tĩnh, vào khoảng 11h trưa 5/7, cơ quan chức năng đã vớt được xác nạn nhân tại khu vực Cầu Sú, huyện Thạch Hà. Sự ra đi bất ngờ của cô gái là mất mát rất lớn đối với gia đình, bạn bè và những người quen biết.
Ban be thuong tiec nu giam thi 9X bi sat hai
Những hình ảnh cuối cùng được Phạm Thị Oanh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Trên trang cá nhân của thiếu nữ xấu số, rất nhiều bạn bè hiện gửi lời chia buồn và thương tiếc đến cô. Phần lớn mọi người đều chưa tin vào sự thật đáng tiếc này.
Một người bạn có nickname Bưởi Dầm viết: “Hôm nay Huế buồn lắm. Tôi không nghĩ đó là sự thật đâu, toàn là tin tào lao mà, tin làm gì được chứ. Cô hiện giờ ở đâu? Về đây, về Huế chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp này. Chúng ta phải chụp thật nhiều ảnh nữa, tôi muốn ôm cô thêm một lần nữa, chứ không phải ngày hôm ấy là lần cuối”.
"Mới hôm nào em thi ở bên nhà hát, chị em còn gặp nhau mà nào ngờ đó là lần cuối em nhìn thấy chị. Giờ chị đi rồi, mong chị sớm siêu thoát và yên nghỉ", Jonny Dương chia sẻ.
Nhi Huynh cũng bày tỏ sự tiếc thương: "Mong bạn yên nghỉ nhé, cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Mãi nhớ về bạn".
“Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Âu đó cũng là số phận rồi. Chia buồn cùng gia đình chị và chúc chị an nghỉ”, Dương Thái Hà viết.
Ban be thuong tiec nu giam thi 9X bi sat hai-Hinh-2
Bạn bè bày tỏ sự đau buồn khi nghe tin xấu về nữ giám thị 9X. Ảnh chụp màn hình. 
Chia sẻ với Zing.vn, chị Kiều Trang - một người quen của nữ giám thị - cho hay: “Mình chính là người báo công an khi em ấy mất tích. Cả nhà vô cùng đau xót và chưa thể tin vào sự thật này. Bình thường, Oanh là người rất hiền lành, ngoan ngoãn và tốt bụng”.
Theo chị Trang, hiện tại, chị có mặt cùng gia đình đưa cô gái xấu số về Hà Nam để tiến hành các thủ tục an táng và không muốn nói gì thêm.
Một số bạn bè của Oanh nhận xét, nữ sinh Sư phạm là cô gái tốt, năng động, rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường, lớp.
Vào đợt thi THPT quốc gia 2016, Oanh là một trong những sinh viên được cử đi làm cán bộ coi thi tại Hà Tĩnh. Nhưng không ngờ, đây lại là chuyến đi mãi mãi không trở về của cô giáo tương lai này.

Trưa 5/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh triệu tập nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) lên lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Tiến khai đã sát hại Phạm Thị Oanh.

Theo lời nghi phạm, tối 3/7, anh chở nữ giám thị từ xã Thạch Hạ về Hà Tĩnh. Đến khu vực vắng người, Tiến bất ngờ dừng xe và bóp cổ hành khách 23 tuổi, mục đích cướp túi xách trong có điện thoại và 250.000 đồng.

Theo Zing

Bình luận(0)