Nhà nghèo lại bệnh tật, thiếu nữ nhảy lầu tự tử

Google News

Dù đã qua cơn nguy kịch, nhưng nữ công nhân đã bị liệt 2 chân, gãy cột sống và phải điều trị lâu dài, tốn kém.

- Đến sáng nay (3/10), dù qua cơn nguy kịch nhưng các bác sĩ cho biết nạn nhân đã bị liệt 2 chân, gãy cột sống và phải điều trị lâu dài, tốn kém.
 
Nữ công nhân Nguyễn Thủy Tiên dù vừa qua cơn nguy kịch nhưng đã bị liệt 2 chân, gãy cột sống và điều trị lâu dài, tốn kém.
Nữ công nhân Nguyễn Thủy Tiên dù vừa qua cơn nguy kịch nhưng đã bị liệt 2 chân, gãy cột sống và điều trị lâu dài, tốn kém.
Trước đó khoảng 0h cùng ngày, nhiều công nhân tại lầu 3 xưởng 2, Công ty TNHH Freetrend (KCX Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức-TPHCM) nghe tiếng kêu la “có người té lầu” vội chạy ra xem thì kinh hoàng chứng kiến nữ công nhân Nguyễn Thủy Tiên (19 tuổi, quê Hà Nội) nằm bất động trên vũng máu dưới sân trong khuôn viên công ty.

Ngay lập tức nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.
 
Các bác sĩ tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện cho biết: Nạn nhân bị đa chấn thương, vỡ xương chậu, gãy cột sống và đã bị liệt 2 chân… dù đã qua cơn nguy kịch nhưng việc điều trị sẽ rất lâu dài và tốn kém.
Mẹ của Thủy Tiên thẫn thờ trước khoa hồi sức cấp cứu chờ tin con mình
Mẹ của Thủy Tiên thẫn thờ trước Khoa Hồi sức cấp cứu chờ tin con mình
Ngồi như người mất hồn trước phòng cấp cứu đợi tin con, mẹ của Thủy Tiên thẫn thờ cho biết: Do ở quê cuộc sống khó khăn nên 2 vợ chồng bồng bế Tiên và 2 đứa em 3 và 5 tuổi vào Nam mưu sinh. Cả 2 vợ chồng thuê nhà trọ ở phường Linh Xuân (quận Thủ Đức) để bà đi làm công nhân may còn chồng đi theo công trình xây dựng. Đầu tháng 9 vừa qua, Tiên xin đi làm ở KCX Linh Trung để có tiền phụ bố, mẹ lo cho 2 em dù trong người Tiên đang mang chứng bệnh rối loạn tiền đình rất cần nghỉ ngơi, điều trị.
 
“Buổi chiều trước đêm xảy ra tai nạn, Tiên còn hỏi 2 em nó sáng mai muốn ăn gì để chị hai mua cho, vậy mà nửa đêm có người đến nhà trọ báo con té lầu, nghe xong tôi muốn ngã quỵ”, mẹ của Tiên kể lại trong nước mắt.
 
Những đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây Tiên than thở buồn chán vì hoàn cảnh gia đình cũng như bệnh tình của mình và muốn chết. Tuy nhiên do mới vào làm nên Tiên cũng chưa có bạn bè thân thiết để động viên, an ủi.
 
Theo đại diện Công ty TNHH Freetrend, do Thủy Tiên mới vào làm nên chưa có bảo hiểm cũng như các chế độ, tuy nhiên Công ty sẽ kêu gọi hơn 20 ngàn công nhân của Công ty mỗi người một ít giúp đỡ em trong lúc hoạn nạn này.
 
Vũ Sơn
[links()]

Bình luận(0)