Cái chết đôi nhân tình “Sida” và sự bất hạnh của 3 đứa trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Nghiện ngập, dính căn bệnh thế kỷ, gã đàn ông khiến người vợ chết oan, rồi tiếp tục sát hại nhân tình, để lại nỗi đau cho 3 trẻ thơ vô tội.

Vụ án không khởi tố
Suốt từ sáng đến xế chiều 25/8, bé gái Nguyễn Kim L. (11 tuổi) và đứa em ruột Nguyễn Thị M. (9 tuổi) không có lấy miếng thức ăn trong bụng. Người bác ruột chạy taxi thỉnh thoảng mới về, trong khi trên gác xếp, cha và người tình “hú hí” suốt từ đêm qua vẫn không xuống.
Thấy em mệt lã vì đói, cháu L. đánh liều lên gác gọi cha thì kinh hoàng phát hiện cha là Nguyễn Văn Bình (37 tuổi) máu đầy ngực nằm bất động bên cạnh người phụ nữ.
Hiện trường vụ án đang được cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm. 
Hai đứa bé lao vội khỏi nhà trong cơn mưa tầm tã chạy ra đầu hẻm trên đường Lã Xuân Oai, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, quận 9, TP HCM khóc thảm thiết kêu cứu với những người hàng xóm.
Mọi người chạy vào kiểm tra, xác định cả 2 đã chết nên báo công an. Tại hiện trường, CQĐT ghi nhận Bình chết với 2 vết chém thấu ngực, trúng tim, trên tay còn cầm con dao thái lan cán vàng. Cạnh bên là Nguyễn Thị Mở (33 tuổi, quê tỉnh An Giang) không có thương tích nhưng trên cổ còn sợi dây điện màu vàng dài khoảng 50cm. Đồng thời công an còn thu giữ lá thư tuyệt mệnh do Bình viết, có nội dung buồn chán người vợ hờ, chọn cái chết cho cả 2…
Ngồi thẫn thờ ở góc nhà với đôi mắt còn nguyên vẻ kinh hoàng trước những gì vừa xảy ra, 2 cháu L, M. chờ đợi lực lượng công an khám nghiệm hiện trường để sau đó cùng người thân nhận cha về lo hậu sự.
Thi thể các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Cơ quan điều tra cho biết: "Do thủ phạm đã chết nên vụ án không khởi tố". 
Kết quả khám nghiệm tử thi cũng như dấu vết thu thập từ hiện trường, cơ quan chức năng xác định Bình là thủ phạm đã dùng dây điện siết cổ Mở chết, sau đó cầm dao Thái lan tự tử.
Thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng CSĐT công an quận 9 cho biết: Vụ án đã rõ, hung thủ và nạn nhân đều đã chết nên cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.
Những đứa trẻ bơ vơ giữa “chợ đời”
Những ngày này, người dân ở khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường vẫn còn bàng hoàng trước vụ án mạng gây bi kịch đau lòng.
“Tội cho 2 đứa trẻ, mới vài tuổi đầu mà chịu nhiều bất hạnh, sớm chịu cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ”.
Những đứa trẻ vô tội từ nay phải sống cảnh mồ côi cha mẹ, bơ vơ giữa chợ đời.
Người thân của 2 cháu cho biết, Bình nghiện ma túy và nhiễm HIV từ hơn 10 năm trước. Người vợ trước cũng là nạn nhân căn bệnh do Bình gây ra và đã ra đi khi đứa con nhỏ mới lên 3 tuổi.
Sau khi vợ chết, Bình đã cai nghiện thành công và được người anh ruột giới thiệu chạy taxi để lo cho 2 đứa con nhỏ. Mẹ và anh trai của Bình cũng mua mảnh đất, cất căn nhà cấp 4 ở khu phố Phước Hiệp để Bình, 2 đứa con nhỏ có nơi tá túc.
“Vài năm trở lại đây, căn bệnh của Bình vào giai đoạn cuối nên nó không còn sức khỏe để chạy xe. Từ đó tôi phải lo luôn cho 3 cha con của em mình”, anh trai của Bình chia sẻ.
Vậy mà Bình vẫn không biết giữ mình cũng như cho người khác khi tiếp tục gieo tình cảm yêu đương, để rồi tiếp tục truyền bệnh cho người phụ nữ là nạn nhân Nguyễn Thị Mở.
“Mở đã ly dị chồng và ở cùng con gái nhỏ dưới quê An Giang. Sau đó Mở một mình lên Sài Gòn đến quận 9 làm thuê thì gặp và đem lòng yêu Bình. Dù gia đình ngăn cản cũng vì lo cho Mở nhưng cả 2 vẫn bất chấp, lén lút đến với nhau để rồi xảy ra hậu quả đau lòng”, người cha dượng của Bình chia sẻ.
Nghĩ đến tương lai ảm đạm của những đứa trẻ, ai cũng bùi ngùi tự hỏi rồi cuộc sống của chúng sẽ ra sao khi mới vài tuổi đời đã chịu cảnh mồ côi, bơ vơ giữa chợ đời…
Vũ Sơn

Bình luận(0)