Xác chết cởi trần bí ẩn giữa đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân (bị phát hiện chết giữa cánh đồng tại phường Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng) từng bị nghi là dính líu tới ma túy...

Chiều ngày 20/12, người dân phường Nam Sơn (Kiến An, Hải Phòng) phát hiện tại cánh đồng làng Lệ một thi thể nam giới chết bất thường trong tư thế úp mặt xuống ruộng, cởi trần, người tím tái. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Viên, SN 1983, trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An.
Ngay sau đó, lực lượng công an phường Nam Sơn và công an quận Kiến An đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra làm rõ.
Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, khi đi cắt cỏ ngoài đồng, người này đã tá hỏa khi phát hiện xác một nam giới. Còn theo người nhà nạn nhân Viên, vào 3h 30’ sáng cùng ngày, anh Lê Văn Viên rời khỏi nhà, không mặc áo. Khi không thấy anh Viên về, gia đình đi tìm kiếm thì nhận được tin báo. “Khi đến nơi, đã thấy công an khám nghiệm tử thi, khi đó, tôi và gia đình không tin là anh tôi đã chết, đớn đau tột cùng”, chị Lê Thị Linh, em gái nạn nhân cho hay.
 Người thân đến viếng nạn nhân.
Những người hàng xóm nhà nạn nhân Viên cho biết, thời gian gần đây nạn nhân có nhiều biểu hiện thần kinh không bình thường. Hiện chưa xác định được nạn nhân bị thần kinh hay không. Trong khi đó, người thân gia đình nạn nhân khẳng định chỉ bị ốm trong thời gian gần đây, trước đây khỏe mạnh, làm bả sơn, là lao động chính trong gia đình.
 Chị Lê Thị Linh, em gái nạn nhân Viên.
Nói về việc nạn nhân chết bí ấn, chị Lê Thị Linh, em gái nạn nhân đau đớn cho biết: “Anh Viên chưa từng gây thù chuốc oán với ai, bản thân anh là người hiền lành nên khả năng anh bị ám sát là khó có thể xảy ra. Có thể do anh bị cảm lạnh nên đột tử".
“Anh Viên mất đi, nỗi đau này với những người thân trong gia đình chưa biết đến bao giờ mới hết nguôi ngoai. Bản thân anh Viên là lao động chính trong nhà, trên có bố mẹ già, dưới có vợ và con nhỏ. Cháu lớn mới 8 tuổi, cháu nhỏ mới mười mấy tháng tuổi. Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường. Trước đây anh là người bình thường nhưng thời gian gần đây anh có biểu hiện đau ốm. Bây giờ anh mất đi, vợ trẻ, 3 con nhỏ không biết bấu víu, nương tựa vào ai?”, chị Lê Thị Linh đẫm nước mắt.
Vợ con nạn nhân.
Vừa ôm con nhỏ vào lòng, chị Phạm Thị Huyền (29 tuổi), vợ nạn nhân đẫm nước mắt: “Giờ mẹ con em biết dựa vào ai mà sống, sao số phận lại nghiệt ngã đến thế này. Mong rằng, các cơ quan sớm làm rõ cái chết của chồng em để mọi việc được làm sáng tỏ”.
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Lê Văn Viên đang được các cơ quan chức năng làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)