Vụ tòa “lỗi đánh máy”: Đương sự đã nhận lại tiền

Google News

Sau khi báo Kienthuc.net.vn đưa tin, lãnh đạo TAND quận 9 đã chỉ đạo cán bộ nhanh chóng khắc phục và chi trả tiền cho người dân.

- Sau khi Báo điện tử Kienthuc.net.vn đưa tin, lãnh đạo TAND quận 9 đã chỉ đạo nhanh chóng khắc phục và chi trả tiền cho người dân.
 
Ngày 10/10, anh Nguyễn Khánh Hưng (ngụ quận 9-TP.HCM) cho biết: Vừa được Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) quận 9 chi trả số tiền tạm ứng án phí mà anh đã nộp trước đó.

Trước đó, Báo điện tử Kienthuc.net.vn đã đưa tin: Anh Hưng đã nhiều lần lên xuống Chi cục THADS để nhận lại số tiền tạm ứng án phí hơn 12 triệu đồng đã nộp trong một vụ kiện dân sự (có đơn yêu cầu đình chỉ). Tuy nhiên Chi cục THADS chậm giải quyết chỉ vì lý do số tiền bằng chữ và bằng số do cán bộ TAND quận 9 ghi không khớp.

Sau khi báo phản ánh, ông Đặng Minh Chánh, Phó chánh án TAND quận 9 đã thừa nhận lỗi sai sót là do thư ký và thẩm phán. Đồng thời vị Phó chánh án này đã chỉ đạo cán bộ nhanh chóng khắc phục, điều chỉnh để Chi cục THADS sớm hoàn trả tiền cho anh Hưng.

“Gia đình tôi vô cùng cám ơn Báo điện tử Kiến Thức đã can thiệp để chúng tôi sớm nhận lại được số tiền trong lúc gia cảnh khó khăn. Tôi kính chúc báo Kiến Thức luôn là bạn đồng hành của tất cả mọi người”, anh Hưng cảm động nói.

Vũ Sơn
[links()]

Bình luận(0)