Thẻ ngành an ninh, ma túy ở vũ trường New Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi lực lượng Công an ập vào, hàng trăm khách đang nhảy múa hốt hoảng; ma túy được vứt xuống nền tẩu tán và đặc biệt có một thẻ ngành an ninh...

Ngày 19/8, Công an quận 1-TP.HCM đang tiến hành điều tra để xử lý những sai phạm tại vũ trường New Sài Gòn (11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé). Đồng thời, CQĐT cũng làm rõ động cơ của đối tượng Nguyễn Ngọc Cường (31 tuổi, ngụ quận 3) dùng thẻ ngành an ninh (khai do nhặt được) có mặt tại vũ trường vào thời điểm lực lượng Công an kiểm tra. 
Đối tượng Nguyễn Ngọc Cường (SN 1982, trú quận 3) mang theo 1 thẻ ngành an ninh. 
Điều đáng nói là khi khám xét nhà đối tượng này, Công an thu giữ thêm một chiếc mũ kê-pi công an, một khẩu súng bắn đạn cao su cùng chín viên đạn.
Trước đó, rạng sáng 18/8, hàng trăm Công an gồm CSHS, trật tự, giao thông… Công an quận 1 phối hợp với lực lượng CSCĐ TP.HCM sử dụng chó nghiệp vụ tiến hành kiểm tra vũ trường New Sài Gòn.
Hàng trăm người có mặt trong vũ trường một phen hỗn loạn.
Ngay khi lực lượng Công an xuất hiện, hơn 400 khách đang cuồng say trong tiếng nhạc nhảy nhót đã một phen hốt hoảng, nhốn nháo. Khi đèn bật sáng, Công an phát hiện có 17 viên màu hồng nghi là thuốc lắc do khách bỏ trên bàn, vứt xuống nền nhà, một bịch chất màu đen nghi là ma túy tổng hợp. Tiến hành kiểm tra nhanh có 13 người dương tính với ma túy.
17 viên màu hồng nghi thuốc lắc bị vứt xuống sàn tại vũ trường New Sài Gòn. 
Qua sàng lọc, Công an quận 1 đưa 26 người nghi vấn về trụ sở lấy lời khai làm rõ.
Được biết, New Sài Gòn chỉ đăng ký kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, ăn uống, du lịch. Mặc dù vậy, chủ cơ sở vẫn thiết kế thành vũ trường với sàn nhảy, đèn và loa công suất lớn…và đã không dưới 3 lần bị xử phạt vi phạm nhưng vẫn tái diễn.
Đặc biệt điểm hoạt động này hoàn toàn không đảm bảo về an toàn PCCC cũng như lối thoát hiểm cho khách. Vì vậy nếu xảy ra sự cố thì hậu quả sẽ khôn lường.
Vũ Sơn

Bình luận(0)