Nóng: Lại trẻ sơ sinh bị bắt cóc ở BV Hùng Vương - TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Một sản phụ khuyết tật trí não vừa sinh đứa con trai tại BV Phụ sản Hùng Vương đã bị kẻ lạ mặt bắt cóc, gây chấn động.

Theo thông tin PV Kiến thức tiếp cận được, vụ việc xảy ra vào tối qua (17/3) tại Khoa hậu sản BV phụ sản Hùng Vương (đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP HCM) và đang được BGĐ bệnh viện cùng lực lượng Công an vào cuộc truy tìm, làm rõ.
 BV phụ sản Hùng Vương (TP HCM), nơi đang xảy ra nghi án bắt cóc trẻ sơ sinh gây chấn động.
Theo bà Lê Thị Kim D. (51 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM), gần 1 năm trước khi còn ở Củ Chi, trong lúc bà đi làm thuê thì con gái của bà là chị Nguyễn Thị Phương Th. (30 tuổi, bị bệnh bại liệt trí não từ nhỏ) ở nhà một mình, đã bị kẻ xấu xâm hại khiến chị Th. mang thai.
“Tôi phải cắn răng đưa con lên Sài Gòn ở trọ nhà người quen, rồi đi làm thuê mướn chờ ngày lo cho con sinh nở”, bà D. chia sẻ.
 Bà D. và con gái (sản phụ D.) bàng hoàng vì mất con, cháu.
Chiều 15/3, chị Th. chuyển dạ được mẹ đưa đến BV phụ sản Hùng Vương và chưa đầy 1 giờ sau, chị Th. hạ sinh một bé trai nặng 2,4kg vô cùng kháu khỉnh. Bao nhiêu khổ cực, tủi nhục bấy lâu đều tan biến khi bà D. nhìn đứa cháu ngoại chào đời.
Sau đó, 2 mẹ con sản phụ Th. được đưa xuống Khoa hậu sản ở tầng 3 bệnh viện.
Tối 17/3, cháu bé nằm ngủ cùng mẹ và bà D. xuống đất mua thức ăn nhưng khi trở lên thì bàng hoàng nghe con gái kể lại có một phụ nữ xin bồng bé rồi đi đâu không biết.
Quá hốt hoảng, bà D. chạy khắp bệnh viện để tìm và truy hô cùng lực lượng bảo vệ nhưng tung tích cháu ngoại của bà và người phụ nữ bắt cóc đã mất dạng.
Trình báo với Công an, bà D. cho biết: “Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, có một người phụ nữ mập mạp, cao khoảng 1,55m thường tiếp cận khen cháu bé xinh đẹp. Người này còn đặt vấn đề, dụ dỗ mẹ con tôi bán cháu bé giá hàng chục triệu đồng để có tiền chăm sóc con gái bị bại liệt, nhưng tôi không chịu”.
Hiện, phía Bệnh viện Hùng Vương vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc này.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)