Người mẹ nhiều đêm thức trắng đi tìm con gái bị bắt cóc

(Kiến Thức) -Suốt 3 đêm qua, người mẹ mất con thức trắng vì nỗi thương nhớ, lo âu cho tính mạng con gái nhỏ của mình không biết đang lưu lạc phương trời nào.

Ngày 3/8, ông Nguyễn Hoàng Sơn, Trưởng Công an xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết: Đã lập hồ sơ và chuyển vụ việc nghi án bắt cóc trẻ em xảy ra tại địa phương về Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành để cơ quan Công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Sợ mất tiền bánh, giao con cho người lạ
Theo hồ sơ của cơ quan Công an, trước đó khoảng 10h30 ngày 31/7, trong lúc chị Nguyễn Thị Mai Hương (39 tuổi) đang bán bánh bao trên quốc lộ 51 (khu 2, ấp 7, xã An Phước) thì có một phụ nữ (khoảng 25 tuổi) đến đứng chơi và mua 2 cái bánh ăn.
Quán nước của chị Doanh, nơi xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.
Tuy nhiên sau đó người này nói không có tiền trả nên nhờ chị Hương đem chiếc ĐTDĐ của mình đi cầm giùm để lấy tiền.
Chị Hương đã nhờ người phụ nữ giữ giúp đứa con gái của mình là bé Nguyễn Ngọc Thảo (sinh năm 2010) rồi chạy về phía chợ Long Thành để cầm điện thoại.
Hơn tiếng sau, chị Hương quay về thì không thấy con mình và người phụ nữ này đâu nên hốt hoảng đi tìm và sau đó đã đến Công an trình báo.
Nỗi đau của người mẹ mất con
Chị Nguyễn Thị Doanh, bạn của chị Hương kể lại: Vợ chồng Hương chia tay từ hơn năm nay và Hương một mình buôn bán để nuôi con. Thấy vậy chị Doanh đã cho mẹ con chị Hương tá túc tại quán nước của mình ven QL51 và đặt xe bánh bao bán kiếm sống.
Chị Doanh cho biết thêm đối tượng nghi bắt cóc con chị Hương đã xuất hiện ở quán của chị khoảng 1 tháng trước để xin phụ bán. Người này chỉ cho biết tên Hồng nhưng không có giấy tờ tùy thân gì nên chỉ sau 1 ngày chị Doanh đã cho nghỉ. Đến sáng 31/7 thì Hồng lại ghé chơi, sau đó chị Doanh có việc phải đi vắng và đến trưa thì nghe tin Hồng đã bắt con của Hương đi mất.
“Tội nghiệp suốt đêm đó Hương không ngủ chỉ ngồi khóc vì thương nhớ con. Nhận tin vợ, nên khi trời vẫn còn chưa sáng chồng của Hương đã tức tốc từ quê lên và 2 vợ chồng rong rủi đi tìm con suốt 3 ngày qua”, chị Doanh cho biết.
 Vợ chồng chị Hương thất vọng khi đến BX Vũng Tàu nhưng không có tung tích gì về con mình.

Chiều tối ngày 2/8, khi được tin có người với đặc điểm giống đối tượng Hồng xuất hiện ở bến xe ngã tư Vũng Tàu (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), vợ chồng chị Hương đang tìm con ở khu vực TP HCM đã vội chạy đến nhưng rồi thất vọng khi không gặp.
Tiếp chuyện với phóng viên, chị Hương nói trong nước mắt về nỗi đau đớn, lo âu cho sinh mạng con gái của mình. Chị van xin ai đang giữ bé hãy thương xót mà trả con lại cho chị.
Đêm qua là đêm thứ 3, người mẹ này lại không ngủ và cùng chồng ngược xuôi để đi tìm con.