“Mẹ mìn” bắt bé 6 tuổi lại đến BV Nhi đồng... dụ trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc công an đang ráo riết truy tìm, đối tượng bắt cóc cháu bé 6 tuổi liều lĩnh quay lại BV Nhi đồng 1, tiếp tục gây án và đã bị tóm sống.

Công an quận 10, TP HCM vừa tiếp nhận từ bảo vệ BV Nhi Đồng 1 (quận 10) đối tượng Nguyễn Thị Thu Trâm (23 tuổi, ngụ quận 4). Đây là "mẹ mìn" gây ra vụ bắt cóc cháu Lý Thị Thanh (6 tuổi) để lột vàng vào sáng qua (5/4) khi cháu Thanh được mẹ đưa đến BV Nhi Đồng 1 khám bệnh.
"Mẹ mìn" Nguyễn Thị Thu Trâm tại trụ sở Công an quận 10.
Điều đáng nói là trong lúc CQĐT đang tung lực lượng truy bắt Trâm (qua hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của bệnh viện) thì đối tượng này lại xuất hiện tại khu vực BV Nhi đồng 1 vào sáng nay (6/4) để tiếp tục gây án.
Ngay khi phát hiện người phụ nữ xuất hiện có biểu hiện nghi vấn, lực lượng BV bệnh viện xem lại hình ảnh camera và nhanh chóng nhận dạng đúng là đối tượng gây án, đã nhanh chóng báo công an phối hợp bắt giữ.
Tại CQĐT, Trâm khai nhận do nghiện ma túy nên đã lân la vào các bệnh viện, trường học dẫn trẻ đi nơi khác nhằm chiếm đoạt tài sản và không có ý định bắt cóc.
Tuy nhiên, theo một vị cán bộ điều tra, hành vi dẫn những trẻ nhỏ đi rồi bỏ rơi ngoài đường rất nguy hiểm đến tính mạng của các cháu cũng như gây bất an cho các bậc cha, mẹ. Vì vậy, với loại tội phạm này, cần xử lý nghiêm để chúng không còn gây ra những vụ tương tự.
Vũ Sơn

Bình luận(0)