Lời khai của hung thủ hiếp, giết con gái người tình.

Google News

(Kiến Thức) - Với những gì gã “trai tơ” bệnh hoạn thừa nhận tội ác của mình và nếu xác định là có tội, đối tượng Quang sẽ phải đối diện với mức án cao nhất là cách ly vĩnh viễn khỏi xã hội.

Ngày 10/8, thượng tá Nguyễn Quang Đạt – trưởng công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, đã di lý đối tượng Trần Đại Quang (24 tuổi, trú quận Phú Nhuận) về công an huyện Củ Chi để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “hiếp dâm”.
Kẻ thủ ác Trần Đại Quang. (Ảnh: Tuổi trẻ) 
Trước đó sau gần 24 giờ gây án, sáng sớm ngày 9/8 Quang đã đến công an phường 15, quận Phú Nhuận để đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi tội ác đối với chị Lê Huỳnh Cẩm Uyên (20 tuổi, trú huyện Củ Chi, TP.HCM) vào trưa 8/8.
Cô gái trẻ tuổi đôi mươi, nạn nhân của gã trai trẻ bệnh hoạn.
Tại CQĐT, Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm rồi ra tay sát hại dã man con gái của người tình lớn hơn Quang đến 23 tuổi. Lời khai của hung thủ khiến ai tường tận cũng không khỏi bàng hoàng xót xa và căm phẫn hành vi dã man của hung thu.
Theo đó, sáng ngày 8/8 Quang đến nhà bà Huỳnh Thị Cẩm Nhung (47 tuổi, tình nhân của Quang) ở huyện Củ Chi.
Nhiều người xót thương cho nạn nhân bạc số và căm phẫn hành vi man rợ của kẻ thủ ác.
Lúc này bà Nhung đi vắng và trong nhà chỉ có Uyên (con gái bà Nhung). Nhớ lại việc Uyên và anh trai ngăn cản “tình yêu” của mình, tên Quang đã khống chế Uyên thực hiện hành vi hiếp dâm rồi dùng chiếc đĩa sành đập vào đầu chị Uyên và kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh dìm nước.
Chưa dừng lại đó, “yêu râu xanh” còn nấu nước sôi bằng sữa tắm đỗ vào miệng cô gái cho đến khi nạn nhân tắt thở.
Khi đang thực hiện hành vi man rợ của mình thì người yêu nạn nhân xuất hiện nên Quang đã nhanh chân tẩu thoát.
Nỗi ân hận của người mẹ trước tai họa của con gái mình do gã tình nhân trẻ gây ra.
Ngay hôm sau, biết khó thoát khỏi lưới pháp luật, hung thủ đã đến Công an đầu thú. Điều đáng nói là trước khi đi đầu thú, kẻ thủ ác còn điện thoại van xin “người yêu” làm đơn bãi nại cho mình nhằm còn có cơ hội trở về để sống chung.
Hiện vụ án hiếp dâm, giết người nghiêm trọng này đang được Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.HCM thụ lý.
Vũ Sơn

Bình luận(0)