Kinh hoàng nam thanh niên dùng 2 dao cắt cổ tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Người dân TP HCM vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến nam thanh niên cầm 2 con dao tự cứa vào cổ mình nhiều nhát, làm máu tuôn xối xả và gục chết tại chỗ.

Chiều ngày 27/7, Công an quận 4- TP HCM đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể một thanh niên về nhà xác bệnh viện An Bình để tiếp tục công tác pháp y làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này.
Hiện trường đã được người dân tưới nước rửa sạch máu do nam thanh niên cắt cổ tự sát 
Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, nhiều người dân ngụ trên đường Đoàn Văn Bơ (phường 4, quận 4, TP.HCM) bất ngờ nhìn thấy nạn nhân nói trên mặc quần dài, áo sơmi đen dài tay chạy từ hẻm 538 ra đường Đoàn Văn Bơ, trên tay cầm 2 con dao liên tục cứa vào cổ của mình làm máu tuôn xối xả.

Ngay sau đó, người thanh niên chạy ngược vào hẻm đang có rất đông người ngồi ăn sáng và tiếp tục dùng 2 dao cắt cổ khiến tất cả sợ hãi bỏ chạy tán loạn.

Nhận tin báo, lực lượng công an và dân phòng phường 4 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nạn nhân đã gục chết trên vũng máu, cổ bị cắt sâu. 

Bước đầu xác định nạn nhân tên Bờm (27 tuổi), ngụ tại địa phương và hiện vợ đang mang bầu. Theo người dân cho biết, Bờm từng nghiện ma túy và khả năng dẫn đến vụ việc kinh hoàng trên có thể do đối tượng này bị ảo giác sau khi hút “đá”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)