Khai trừ Đảng Trưởng phòng GD quan hệ bất chính

Google News

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang vừa ký quyết định khai trừ Đảng với ông Trần Quốc Hùng - Thành ủy viên, Trưởng Phòng GD & ĐT TP Rạch Giá.

Ông Trần Đặng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Rạch Giá chiều 9/9 cho biết: Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang vừa ký quyết định kỷ luật ông Trần Quốc Hùng - Thành ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Rạch Giá với hình thức khai trừ ra khỏi đảng.
 Nhà nghỉ Mỹ Nhân (TP. Rạch Giá, Kiên Giang), nơi xảy ra vụ việc lùm xùm của ông Trần Quốc Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT TP. Rạch Giá.
Hôm nay (10/9), quyết định này sẽ được triển khai tiếp tại Chi bộ Phòng GD&ĐT TP. Rạch Giá, nơi ông Hùng công tác và sinh hoạt đảng. Quy trình kỷ luật về chính quyền, cụ thể là xem xét cách chức trưởng phòng đối với ông Hùng cũng sẽ được thực hiện trong vài ngày tới.
Theo kết luận, ông Hùng đã vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên, cấp ủy viên; vi phạm nghiêm trọng những điều đảng viên không được làm. Quan hệ bất chính với phụ nữ đang có chồng, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và ngành giáo dục địa phương.
Trước đó, vào ngày 22/5/2013, ông M.H - một nhà thầu xây dựng đã bắt gặp ông Hùng dẫn vợ của mình “vui vẻ” tại nhà nghỉ Mỹ Nhân ở TP Rạch Giá. Ngày hôm sau, ông M.H tiếp tục tìm ông Hùng để đánh ghen, gây náo loạn cả phòng giáo dục. Thành ủy TP Rạch Giá sau đó đã yêu cầu ông Hùng báo cáo sự việc, và ông này thừa nhận mối quan hệ bất chính với vợ ông M.H.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)