Em ruột cắt chân bệnh nhân khai gì với cơ quan điều tra?

Google News

(Kiến Thức) - "Nghe chị kêu có ma nhập nên tưởng vậy, cắt cho chảy máu để con ma đi theo đường máu bỏ đi. Tôi không có ý thức gì cả”, Trần Tuấn Khương, em ruột cắt chân bệnh nhân u não, khai nhận.

Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan điều tra đang thụ lý vụ việc. Qua điều tra ban đầu, gia đình nạn nhân có 4 anh em: Trần Tuấn Khương là út, bà Dung thứ ba. Gia đình yêu quý, chăm sóc lẫn nhau, không có mâu thuẫn gì.
Em ruot cat chan benh nhan khai gi voi co quan dieu tra?
Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan điều tra đang thụ lý vụ việc. 
Theo lời khai ban đầu của Trần Tuấn Khương, khi nghe chị kêu có ma nhập nên tưởng vậy, cắt cho chảy máu để con ma đi theo đường máu bỏ đi. “Tôi không có ý thức gì cả”, Khương khai.
Cũng theo Đại tá Đình, Trần Tuấn Khương bị nghi có sử dụng ma túy.
Em ruot cat chan benh nhan khai gi voi co quan dieu tra?-Hinh-2
Trần Tuấn Khương khai cắt chân chị ruột vì chị kêu ma nhập, máu chảy thì con ma sẽ theo đường máu ra ngoài.
Như Kiến Thức đưa tin, lúc 3h ngày 2/1, tại khoa Thần kinh sọ não xảy ra vụ việc chấn động dư luận. Bệnh nhân Trần Thị Thanh Dung (SN 1963, trú tại nhà 214 tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) nhập viện điều trị sọ não 23/12/2013. Khoảng tháng 8 vừa qua, bệnh nhân mổ khối u tại bệnh viện Đại học Y. Hiện, tình trạng bệnh di căn lên đầu, nên mê sảng, đau. Bà Dung luôn nghĩ trong người có con ròi, nói lảm nhảm ra ngoài bị ma nhập.
Em ruot cat chan benh nhan khai gi voi co quan dieu tra?-Hinh-3
Lúc 3h sáng, bệnh nhân Dung đau đớn. Trông nom có Trần Tuấn Khương (SN 1971, em trai) và con gái Trần Thanh Vân (24 tuổi). Sau khi ngồi bóp chân tay cho mẹ, Vân mệt, gục vào mẹ. Khi mẹ lên cơn co giật, Vân cho tay vào miệng vì sợ mẹ cắn lưỡi. Trong khi đó, Khương lấy dao gọt hoa quả và cưa chân bà Dung. Bác sĩ, bảo vệ và mọi người đã lao vào cứu, gọi cho công an, dẫn giải về trụ sở công an phường Điện Biên.
Tiến Dũng - Lê Phương

Bình luận(0)