Dùng búa tạ đập đầu vợ vì...ghen

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng vợ và tổ trưởng bảo vệ dân phố (BVDP) quan hệ bất chính nên người đàn ông dùng búa tấn công dã man, khiến 2 nạn nhân hết sức nguy kịch.

Gây án kinh hoàng giữa đêm khuya
  Căn nhà của vợ chồng Hùng, nơi xảy ra vụ án ở khu phố 15, phường 3, quận Gò Vấp.
"Lúc đó là giữa khuya rạng sáng 16/2, cả khu dân cư đang say giấc thì rúng động bởi tiếng kêu la thảm thiết từ nhà của vợ chồng ông Hùng", một người dân chứng kiến kể lại.
Lúc này, đang trực tại chốt BVDP gần hiện trường, ông Nguyễn Văn Đô (65 tuổi, tổ trưởng BVDP KP15) nhanh chóng chạy đến để xem sự việc thì bất ngờ bị Hùng đang cầm chiếc búa đầy máu đập mạnh vào đầu. Dù ông Đô cố bỏ chạy nhưng gã thủ ác vẫn đuổi theo đánh tiếp 3 nhát búa vào lưng khiến người BVDP gục tại chỗ.
Ngay sau đó, lực lượng 113, Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt bắt giữ hung thủ cùng hung khí là chiếc búa dài 36cm.
Khi lực lượng Công an tiếp cận căn nhà thì tiếp tục phát hiện vợ của Hùng là bà P.T.V.H (57 tuổi) bị trọng thương nằm gục trên lầu nên nhanh chóng đưa cả 2 nạn nhân đến bệnh viện 175 Gò Vấp cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Ghen vì... BVDP gần nhà
Tại CQĐT, nghi can Hùng khai nhận chính y đã dùng búa đập vào đầu vợ và tổ trưởng BVDP vì nghi cả 2 có quan hệ bất chính.
Hùng cho rằng, chốt bảo vệ dân phố nằm cạnh nhà và ông Đô với vợ mình có tình ý với nhau vì mỗi lần Hùng đánh vợ, con là ông Đô có mặt can thiệp.
Nghi can dùng búa giết vợ và tổ trưởng BVDP đang bị PC45 Công an TP HCM tạm giữ để điều tra hành vi "giết người".
Rạng sáng 16/2, trong lúc bà H. (vợ Hùng) đang say giấc trong phòng, Hùng đã lấy chiếc búa lạnh lùng đập 3 nhát khiến vợ bất động tại chỗ, máu chảy lênh láng.
Phát hiện cha giết mẹ, con trai Hùng chạy xuống đường truy hô cầu cứu gây rúng động khu dân cư. Khi ông Đô chạy đến hỗ trợ thì bị Hùng tấn công dã man.
Theo các bác sĩ bệnh viện 175, 2 nạn nhân bị chấn thương sọ não rất nặng. Ông Đô vẫn còn hôn mê, tính mạng vô cùng nguy kịch.
Ông Nguyễn Thanh Bình, trưởng khu phố 15 cùng người dân sống tại địa phương khẳng định, ông Đô là người hiền lành, sống mẫu mực và chắc chắn không có chuyện quan hệ bất chính với bà H.
"Hoàn cảnh của ông Đô rất khó khăn. Vợ chồng ông đang sống cùng cô con gái và đứa cháu. Vợ ông lại mắc bệnh tim, con gái thì nay ốm mai đau, mọi chi tiêu trong gia đình đều do ông gánh vác. Đồng lương từ công việc bảo vệ trường học của ông Đô không đủ nuôi sống gia đình nên ông Đô còn tham gia làm bảo vệ dân phố", ông Bình chia sẻ.
Ngày 20/2, công an quận Gò Vấp đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hùng (60 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho phòng cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền về hành vi "giết người".
Vũ Sơn

Bình luận(0)