Dấu hiệu bất thường khi kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây vài ngày, trên một số diễn đàn, mạng xã hội đã xuất hiện lời kêu gọi lập nhóm để tẩy chay Tân Hiệp Phát... thậm chí có tài trợ.

Một thành viên trong diễn đàn 5......vn đã lập chủ đề có nội dung: “Mình dự định in tầm 10.000 – 20.000 tờ rơi tẩy chay Tân Hiệp Phát mình kêu gọi anh em tham gia cùng”.
Thành viên này chỉ kêu gọi mọi người xuống đường, bến xe, ga tàu và sân bay đưa cho tài xế 1 xấp giấy để phát cho khách đi xe.
Người này sẵn sàng trả tất cả các chi phí in ấn, máy in và giấy. Thậm chí, còn tài trợ cả xe ô tô cho những người đi phát tờ rơi.
Thành viên này còn khẳng định: “Nếu anh em không tham gia mình sẽ kêu nhân viên nhà mình cùng mình đi làm. Mục tiêu khắp Sài Gòn bất cứ nơi nào cũng có tờ rơi”.
Dau hieu bat thuong khi keu goi tay chay Tan Hiep Phat
 Một trong những lời kêu gọi tổ chức tẩy tay Tân Hiệp Phát.
Sau lời đề nghị được đưa ra, tất cả các ý kiến trên diễn đàn đều không đồng tình với việc phát tờ rơi, kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát với quy mô lớn như thế. Nhiều thành viên khẳng định, việc kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát có tổ chức như vậy là vi phạm pháp luật.
Trong một diễn biến khác, trên các trang Facebook cũng đã xuất hiện nhiều trang được lập với lời kêu gọi không sử dụng thức uống của Tân Hiệp Phát. Một số người còn chỉ cách nhận biết nhãn hàng của Tân Hiệp Phát sản xuất nhằm tránh mua sản phẩm của đơn vị này.
Như vậy, đã xuất hiện những dấu hiệu không bình thường về việc tẩy chay sản phẩm nước giải khát của hãng Tân Hiệp Phát. Những kêu gọi tẩy chay này có vẻ như đang được thực hiện một cách có tổ chức và bài bản, khác hẳn với kiểu tự phát thông thường của cộng đồng mạng.
Theo Petrotimes

Bình luận(0)