Chị Huyền tặng mẹ vật gì trước khi mất ở Cát Tường?

Google News

(Kiến Thức) - “Sang đây chơi, Huyền cho mẹ nó tảo biển và thực phẩm chức năng… Không ngờ đó là lần cuối cùng con gái gặp mặt bố mẹ”, ông Viễn nhớ lại.

Ông Lê Văn Viễn (77 tuổi, bố đẻ nạn nhận Lê Thị Thanh Huyền) tâm sự: “Khi con gái tôi còn sống (chị Lê Thị Thanh Huyền – PV), vào các buổi cuối tuần, mẹ con nó lại sang nhà chơi. Cả nhà quây quần bên mâm cơm rất vui”.
Ông Viễn tâm sự với phóng viên.
Theo ông Viễn, ngày vui cuối cùng đó là 15/10,khi chị Huyền sang nhà, biếu mẹ tảo biển và thực phẩm chức năng rồi chơi đến 22h thì về. Không ngờ đó là lần cuối cùng con gái gặp mặt bố mẹ”.
Gạt nước mắt đau thương, ông Viễn cho biết: “Khi nhận được hung tin, bên ngoại cũng như bên nội đã chia nhau đi tìm kiếm thi thể con tôi khắp nơi, nhưng vẫn không thấy. Số tiền thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể dưới cầu Thanh Trì cũng đã hơn 200 triệu. Nhiều nhà ngoại cảm đến tận nhà để chỉ nơi giấu thi thể nhưng chưa có ai đưa ra dự cảm chính xác”.
Thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền trên sông Hồng.
Theo ông Viễn, đến lúc này gia đình bên nội cũng như bên ngoại mong có nhà ngoại cảm thật giỏi chỉ được đúng chỗ, mất bao nhiêu công, tiền gia đình cũng chịu. Ông Viễn cũng rất lo lắng đến khả năng thi thể con gái mình đã ngâm dưới nước hơn 40 ngày, rất có thể sẽ bị rữa hết.
Bác sĩ "máu lạnh" Nguyễn Mạnh Tường thực nghiệm tại cầu Thanh Trì. 
Chia sẻ với phóng viên về tình cảm của gia đình bên nôi dành cho con gái mình, bố đẻ chị Huyền xúc động nói: “Tôi rất cảm kích gia đình bên nội, đặc biệt là ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân Huyền - PV). Ông Quang đã bỏ hết công việc để đi tìm kiếm thi thể cháu Huyền, cứ nghe thấy tin là ông ấy lại đi từ cửa biển tới chui xuống cống, gia đình biết ơn ông ấy lắm”.
Theo người nhà nạn nhân Huyền, vào dịp 49 ngày, gia đình sẽ tổ chức phát tang ở bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời tiến hành làm mộ gió cho người xấu số.
Hải Ngọc

Bình luận(0)