Bầu Kiên nhợt nhạt, mệt mỏi trong ngày xét xử thứ 2

Google News

(Kiến Thức) - Ngày thứ 2 đến Tòa, bị cáo Nguyễn Đức Kiên thần thái nhợt nhạt, mệt mỏi. Sau 10 phút, bầu Kiên bị cách ly để HĐXX hỏi các bị cáo khác.

Đúng 8h20 sáng nay (1/12), phiên xử Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm tiếp tục diễn ra. Tại ngày xét xử đầu tiên, bị án Trần Ngọc Thanh đột ngột bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu, hiện vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Vì vậy, HĐXX quyết định xét xử vắng mặt đối với bị cáo này, khi cần thiết sẽ công báo lời khai.
 Bầu Kiên xuất hiện trong phiên xử sáng nay. Ảnh: Báo Công Lý. 
Đúng 8h30, các bị cáo được dẫn vào phòng xét xử để tiến hành thẩm vấn. Trước khi vào phần thẩm vấn, thư ký phiên tòa cho biết: ngoài đại diện của các bên và người có liên quan đến vụ án được mời trong ngày khai mạc phiên tòa hôm 28/11, sáng nay, có thêm một số người có quyền và nghĩa vụ liên quan, gồm ông Nguyễn Quốc Lượng, bà Đỗ Thị Phương Hoa, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Phú Hòa.
Xuất hiện tại phiên xét xử ngày thứ hai này, “bầu” Kiên trông thần thái có phần nhợt nhạt và mệt mỏi hơn ngày xử đầu tiên. Chỉ sau 10 phút, bị cáo Nguyễn Đức Kiên bị cách ly để HĐXX hỏi các bị cáo khác.
Trong buổi làm việc thứ hai này, HĐXX tiếp tục thẩm vấn bị cáo Lý Xuân Hải, nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng ACB, xung quanh vấn đề kinh doanh vàng trái phép.
Trước đó, trong ngày đầu tiên diễn ra phiên tòa, luật sư và bị cáo đã đưa ra một số đề nghị về việc cho gia đình tiếp xúc với các bị cáo, trao đổi tài liệu, triệu tập một số cá nhân liên quan đến Tòa. Tuy nhiên, một số nội dung đề nghị không được Tòa chấp nhận do không có trong quy định của Luật hoặc trong phạm vi điều chỉnh của HĐXX.
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyen quoc trung

Chú cố gắng giữ sức khỏe nhé !