3 con nhỏ của chủ tiệm vàng tử vong trong vụ cháy

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã xác định danh tính 5 nạn nhân thiệt mạng và 5 nạn nhân bị thương trong vụ cháy tiệm vàng Đức Anh.

Vào 2h ngày 26/7, tại tiệm vàng Đức Anh ở tổ 10, khu 3, phường Hòn Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy, khiến 5 người thiệt mạng, 3 người bị thương.
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc này đã được xác định.
Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu. 
Điều đau xót là cả 3 cháu bé con của vợ chồng chủ tiệm vàng Đức Anh là Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (SN 2005) và Nguyễn Tiến Minh (SN 2007) đều thiệt mạng trong vụ cháy. Mẹ vợ và cháu vợ của vợ chồng chủ tiệm cũng bị tử vong trong vụ cháy.
Năm nạn nhân bị thương gồm: Hai vợ chồng chủ tiệm vàng Đức Anh là Mai Thị Anh (SN 1978) và Nguyễn Tiến Đức (SN 1979) đều bị thương nặng khi nhảy từ trên tầng cao xuống đất. Ngoài ra, bố vợ của chủ tiệm, người giúp việc cho gia đình và 1 trung sỹ cảnh sát cứu hỏa, cũng bị thương.
Cũng theo lực lượng chức năng thì thời điểm họ có mặt, ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Người dân và lực lượng cứu hộ đã nỗ lực nhưng do kiến trúc của ngôi nhà hình ống, cao tầng nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đám cháy được dập tắt khoảng gần 1 tiếng sau đó.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đến thăm hỏi sức khỏe 2 vợ chồng chủ tiệm vàng bị thương. 
Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy đã có mặt tại hiện trường, đến thăm và động viên gia đình chủ tiệm vàng.
UBND tỉnh đã hỗ trợ 6 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị tử vong và 3 triệu đồng cho mỗi người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)