Link xem trực tiếp Ghana vs Uruguay 22h 2/12 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Ghana và Uruguay diễn ra lúc 22h ngày 2/12/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5

Hướng dẫn xem link trực tiếp World Cup trận Ghana vs Uruguay 22h 2/12/2022

Để xem trực tiếp trận đấu Ghana gặp Uruguay lúc 22h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV5
Link xem truc tiep Ghana vs Uruguay 22h 2/12 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Ghana vs Uruguay là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Ghana vs Uruguay

Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link xem truc tiep Ghana vs Uruguay 22h 2/12 World Cup 2022-Hinh-2

Thông tin trước trận đấu Ghana vs Uruguay

Ghana vừa giành chiến thắng quan trọng trước Hàn Quốc để mở ra cơ hội đi tiếp. Họ dẫn trước đối thủ 2 bàn nhưng đã để gỡ hòa ngay nửa đầu hiệp 2. Sau đó, Mohammed Kudus đã hoàn tất cú đúp ở phút 68 để giúp cho đại diện châu Phi lấy lại thế dẫn trước. Thời gian còn lại của trận đấu, họ đã đứng vững trước những quả tạt liên tiếp của đối thủ.
Trong trận đấu cuối cùng, Ghana chỉ cần có điểm trước Uruguay và mong chờ Hàn Quốc không hạ gục được Bồ Đào Nha là sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đừng quên rằng tập thể này đã nhận tới 5 bàn thua chỉ sau 2 trận. Hàng công không phải lúc này cũng có thể thăng hoa để sửa sai cho cả đội.
Bên kia chiến tuyến, Uruguay nhận thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2. Dù vậy, họ không quá lép vế so với đối thủ về mặt thế trận. Tuyển quốc gia này cũng tạo ra được rất nhiều sóng gió lên khung thành của thủ môn Diogo Costa nhưng đáng tiếc may mắn đã không đứng về phía họ.
Công bằng mà nói, Uruguay vẫn là một tập thể có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ vẫn duy trì được sự gắn kết giữa các vị trí. Đây chính là cơ sở để tin rằng, đại diện Nam Mỹ sẽ có chiến thắng trong lượt trận cuối.
Đội hình ra sân dự kiến trận Ghana vs Uruguay
Ghana: Ati-Zigi, Lamptey, Amartey, Salisu, Mensah, Partey, Samed, Kudus, A Ayew, J Ayew, Williams
Uruguay: Rochet, Gimenez, Godin, Coates, Varela, Valverde, Bentacur, Vecino, Olivera, Nunez, Cavani
Phong độ gần đây Ghana vs Uruguay
Ghana thắng 3, hòa 0, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
Uruguay thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)