Bộ đồ chơi Lego friends bị phản đối kịch liệt

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đồ chơi Lego friends mới ra mắt, dành cho bé gái 5 tuổi trở, gặp phải sự phản đối gay gắt của các bậc phụ huynh.

Xem clip quảng cáo sản phẩm đồ chơi Lego mới ra mắt thị trường (Nguồn: Mirror)
Bộ đồ chơi này khiến bậc cha mẹ đặt ra câu hỏi, tại sao những cô gái nhỏ không thể chơi những con lego con ngựa, chú lùn và nàng công chúa. Các bậc cha mẹ phản đối mạnh mẽ loại lego mới được tung ra thị trường này. Họ tỏ thái độ, nhà sản xuất cần xem lại đó có phải là loại đồ chơi dành cho những cô bé 5 tuổi hay không.
Thậm chí, cô gái tên Emma trong Lego friends còn chỉ cho các bé bí quyết, nếu có khuôn mặt vuông, chỉ cần để tóc ngắn ôm sát mặt và nếu có khuôn mặt dài hãy để mái tóc giúp khuôn mặt ngắn hơn một chút.
Cha me phan doi do choi tre em huong dan lam dep
 Bộ đồ chơi Lego với tiệm làm đẹp thu nhỏ.
Rất nhiều bậc phụ huynh đã lên tiếng phản đối bộ đồ chơi này trên Twitter. Họ muốn, những đứa trẻ 5 tuổi sẽ chơi đồ chơi thoải mà không cần suy nghĩ và lo lắng về việc chúng trông đẹp hay xấu.
Andy Guerra, một thành viên trên Twitter, bình luận: “Tôi thực sự muốn mua Lego cho con gái nhưng loại đồ chơi như thế này hoàn toàn không phù hợp và không cần thiết”.
Một người khác nói: “ Tôi cảm thấy khó hiểu về bộ đồ chơi mới này. Những lời khuyên làm đẹp không phù hợp với những đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi”.
Nickname Maureen Eichner phản đối kịch liệt: “ Một bé gái nhỏ tuổi mà phải lo lắng về ngoại hình trước mặt một bạn trai cùng tuổi? Liệu đây có thực sự là một bộ đồ chơi trẻ em?”.
Sau những phản đối này, công ty đồ chơi Lego đã đưa ra lời xin lỗi thông qua tài khoản Twitter. “Chúng tôi xin lỗi vì sự phiền lòng mà Lego gây ra cho quý vị. Chúng tôi sẽ chú ý đến thông tin phản hồi cho các sản phẩm tiếp theo”, công ty này viết.
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)