Uyên Linh bức xúc vì bị Cao Thái Sơn lợi dụng

Google News

Ngay trong buổi ra mắt MV Buồn vào ngày 22/10, rất đắn đo nhưng cuối cùng cô cũng đã chia sẻ câu chuyện không vui này với báo chí.

Cô cho biết: “Thực sự tôi rất đắn đo khi nói ra việc này. Nhưng không nói thì không được vì nó là một sự không tôn trọng nhau giữa những người làm nghề.” Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây không lâu ca sĩ Cao Thái Sơn tung lên mạng ca khúc "Đêm lạnh" mà trong đó anh song ca cùng cô. Uyên Linh khẳng định đây không phải là sự hợp tác chính thức giữa cô và nam ca sĩ này.
Theo đó, bài hát này được thu cách đây 2 năm khi mà kỹ thuật thanh nhạc của cô vẫn còn khá non nớt và cô cũng chưa hề đồng ý với Cao Thái Sơn việc đưa ca khúc ra công chúng. Trước ngày ca khúc bị đưa lên mạng, Cao Thái Sơn có liên hệ và cô cũng tỏ rõ quan điểm là không đồng ý. Vì ở thời điểm hiện tại dòng nhạc và con đường đi của 2 ca sĩ vô cùng khác nhau. Uyên Linh bày tỏ: “Tôi chỉ thấy tiếc là mình đã không quyết liệt hơn nữa trong sự việc này. Hiện tại, tôi và các cộng sự đã yêu cầu các trang mạng, tổng đài, gỡ hết toàn bộ các nhạc chuông nhạc chờ từ bài hát này. Tôi rất buồn anh Sơn vì đã làm chuyện này". Chính vì vấn đề khá nhạy cảm nên đến tận gần cuối buổi họp báo, cô mới chia sẻ cùng các phóng viên và báo đài.
 Uyên Linh chia sẻ câu chuyện trong buổi họp báo MV.
Là một trong những giọng ca thực lực giàu cảm xúc và rất được công chúng yêu mến, mỗi sản phẩm của Uyên Linh luôn có sự đầu tư rất chỉnh chu và nghiêm túc. Trong buổi ra mắt MV Buồn, không ít phóng viên đã bất ngờ với sản phẩm mới của cô. Đây là ca khúc được biểu diễn chính thức với phần đệm đàn piano của nhạc sĩ Quốc Trung trong liveshow Người hát tình ca vào năm 2012. Nhưng phải đến một năm sau cô mới gửi đến khán giả bản thu âm chính thức. Trong phiên bản mới, Buồn đã được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thêm vào một đoạn để Uyên Linh có thể tạo nên được cao trào bằng chất giọng đặc biệt của mình.
MV của ca khúc do Tuấn France đạo diễn, đây cũng là MV đầu tiên anh thực hiện dù rằng đó là một chuyên ngành anh được đào tạo từ những ngày theo học tại Pháp. MV Buồn được thực hiện chỉ với một bối cảnh duy nhất bao gồm nhiều khung hình gần như tĩnh với những gam màu lạnh-trầm-buồn, được sắp đặt gần như một video performance art, chỉ để truyền tải sự cô đơn của một người phụ nữ trong tình yêu. Thêm một điều đặc biệt là MV được quay với chất lượng cinema và sẽ được premier ở một số rạp phim.
Cũng trong buổi họp báo, cô cho biết hiện tại đã hoạt động độc lập. Cô rất biết ơn nhạc sĩ Quốc Trung vì đã xây dựng cho cô một hình ảnh rất tốt và chắc chắn cho sự nghiệp. Đây cũng là sự khởi đầu trong một chuỗi các hoạt động tiếp theo của cô cùng ê-kíp tính từ thời điểm hiện nay tới giữa năm sau. Theo kế hoạch, sẽ còn ít nhất 2 MV nữa được thực hiện và giới thiệu đến với khán giả khắp nơi trước khi album thứ hai của cô được ra mắt - dự kiến vào khoảng nửa cuối năm 2014.
Theo Motthegioi.vn

Bình luận(0)