Trương Hồ Phương Nga bị Quỳnh Chi tố lừa hàng trăm triệu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị bắt vì nghi lừa đảo 16 tỷ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tiếp tục bị MC Quỳnh Chi tố lừa hàng trăm triệu tiền mỹ phẩm.

Vụ việc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản chưa hết gây xôn xao dư luận thì mới đây, MC Quỳnh Chi cũng lên tiếng tố cô Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 này lừa gạt hàng trăm triệu tiền mỹ phẩm
Trên facebook, Quỳnh Chi viết:
"Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm ...".
Truong Ho Phuong Nga bi Quynh Chi to lua hang tram trieu
 Quỳnh Chi tố Phương Nga lừa hàng trăm triệu.
Dòng chia sẻ của Quỳnh Chi đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trước những ý kiến thắc mắc của fan nữ MC cho biết, việc cô bị lừa là sự thật và cảnh báo mọi người nên cẩn thận.
"Mọi người ơi, Chi không muốn nói nhiều. Mình bị lừa không trách ai được vì mình phải trách bản thân mình trước. Chỉ tiếc là sau sự việc ấy Chi bị mất uy tín với một số người. Điều duy nhất Chi muốn chia sẻ là chuyện tự dưng một người xa lạ tiếp cận mình, nói cái gì mình cũng nghe theo, đến khi tỉnh ra thì không hiểu tại sao mình lại như vậy đều là có thật. Mọi người cẩn thận. Khi thấy tự dưng mình lại quá tin tưởng, chi quá nhiều tiền cho một người xa lạ thì phải dừng ngay. Vậy thôi, cho Chi xin phép không trả lời báo chí và dừng lại ở đây nhé!" - MC Quỳnh Chi chia sẻ.
Truong Ho Phuong Nga bi Quynh Chi to lua hang tram trieu-Hinh-2
Quỳnh Chi chia sẻ việc cô bị Trương Hồ Phương Nga lừa gạt hàng trăm triệu.
Trước đó, ngày 19/3, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Theo cơ quan điều tra, cô bị một doanh nhân sống và làm việc tại TP HCM tố cáo lừa đảo ông này mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt số tiền hơn 16 tỷ đồng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)