The X Factor: Tùng Dương nghẹn ngào loại Thanh Thảo chọn Adam

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Tùng Dương chọn Adam thay vì Thanh Thảo ở nhóm nguy hiểm The X-Factor 2016. Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn được "cứu" nhờ bình chọn của khán giả.

Tối 26/6, liveshow 2 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn) đã diễn ra. Sau khi 11 thí sinh/nhóm hoàn thành phần trình diễn của mình, ở phần công bố kết quả, 4 thí sinh/ nhóm nhạc đã rơi vào nhóm nguy hiểm gồm có: Adam, Thanh Thảo, Thu Thủy và nhóm F.O.E.
Dương Khắc Linh “cứu” nhóm F.O.E, diva Thanh Lam chọn Adam, Hồ Quỳnh Hương giành vé cho Thu Thủy. Là người quyết định cuối cùng, Tùng Dương nghẹn ngào loại Thanh Thảo để Adam được đi tiếp vì cho rằng Adam đã rất nỗ lực đứng trên đôi chân của mình để theo đuổi đam mê ca hát.
Với việc giành được 2 vé từ giám khảo, Adam được an toàn. Trong khi đó, dù không được huấn luyện viên chọn nhưng Thanh Thảo vẫn được “cứu” nhờ bình chọn của khán giả. Với kết quả cuối cùng này, Thu Thủy và nhóm F.O.E bị loại khỏi The X-Factor 2016.
Việc Adam và Thanh Thảo được bước tiếp vào vòng sau là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của hai thí sinh. Trong liveshow 2, Adam vừa hát vừa nhảy với ca khúc “Chạy” của Phạm Toàn Thắng. Nhận xét về tiết mục của chàng vũ công này, Tùng Dương cho rằng, thí sinh đã dũng cảm khi lựa chọn bài hát khó. Tùng Dương còn khen ngợi Adam đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình cả về vũ đạo và thanh nhạc.
Trong khi đó, Thanh Thảo - cô gái thoát khỏi nhóm nguy hiểm khoe kỹ thuật hát opera với ca khúc “Người tình ca”. Tùng Dương cho rằng, Thanh Thảo thông minh trong cách xử lý tiết mục vừa mang tính học thuật vừa mang tính giải trí. Nam giám khảo cũng khen ngợi giọng của thí sinh sáng và đẹp. Ngoài ra, khi nhìn Thanh Thảo, Tùng Dương còn nhớ đến hình ảnh nghệ sĩ Ái Vân.
The X Factor Tung Duong nghen ngao loai Thanh Thao chon Adam
 Tùng Dương.
The X Factor Tung Duong nghen ngao loai Thanh Thao chon Adam-Hinh-2
 Adam và Thanh Thảo.
Cũng trong liveshow 2 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016, các thí sinh/nhóm nhạc khác đã mang những tiết mục hấp dẫn đến khán giả. Ấn tượng nhất là màn trình diễn của Minh Như. Ở đêm thi này, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi tiếp tục thử sức dòng nhạc dân ca đương đại.
Theo đó, với giọng hát “khủng”, Minh Như khiến nhiều khán giả sở da gà khi trình diễn ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”. Cô bé tài không đợi tuổi này còn nhận “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo.
Thanh Lam cho rằng Minh Như đã thăng hoa trong từng nốt nhạc, làm chủ bài hát. Hồ Quỳnh Hương cũng tấm tắc khen thí sinh sở hữu giọng cao “khủng”. Việc vượt qua thử thách dòng nhạc dân ca đương đại chứng tỏ Minh Như có thực lực.
The X Factor Tung Duong nghen ngao loai Thanh Thao chon Adam-Hinh-3
 Minh Như.
Cùng với Minh Như, nhóm S-Girls cũng có tiết mục hấp dẫn. Trong liveshow 2, 5 cô gái xinh đẹp của nhóm đã mang đến ca khúc “Get high” với vũ đạo nóng bỏng, chuyên nghiệp và bè ăn ý với nhau.
Giám khảo Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng S-Girls đã định hướng màu sắc của nhóm. Ở đêm thi này, các cô gái của nhóm đã cháy hết mình. Hồ Quỳnh Hương còn nhận định, S-Girls là nhóm có sự đồng đều và chất nhất trong cuộc thi.
The X Factor Tung Duong nghen ngao loai Thanh Thao chon Adam-Hinh-4
 S-Girls.
Cũng trong đêm thi này, một trong những tiết mục được khán giả mong đợi nhất là màn trình diễn của Trương Kiều Diễm. Cô gái xinh như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm tiếp tục trình làng một sáng tác của riêng mình mang tên “Ngày dài”.
The X Factor Tung Duong nghen ngao loai Thanh Thao chon Adam-Hinh-5
 Trương Kiều Diễm.
Trương Kiều Diễm được đánh giá hát tròn trịa nhưng sau khi biểu diễn xong, cô bị mệt do quá căng thẳng. Bởi vậy, Kiều Diễm đã xin phép được vắng mặt trên sân khấu khi giám khảo nhận xét về tiết mục của mình.
Trước sự cố sức khỏe của Kiều Diễm, các giám khảo Nhân tố bí ẩn đều động viên thí sinh không nên quá áp lực. Thanh Lam cho rằng Kiều Diễm đã làm hết sức mình còn Hồ Quỳnh Hương đánh giá, chỉ với giọng hát, thí sinh cũng đã đủ chạm đến trái tim của khán giả.
>>> Xem clip trình diễn của Trương Kiều Diễm trong liveshow 1 Chặng đua khắc nghiệt The X-Factor 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)