The Voice Kids: Thanh Bùi “phong danh” Diva cho Thu Hà

Google News

(Kiến Thức) - Sau phần thể hiện tinh tế ca khúc Lời ru cho con, Thu Hà được HLV Thanh Bùi ưi ái gọi Diva. Nhưng lập tức Thanh Bùi bị Hồ Hoài Anh "chỉnh" ngay trên sân khấu.

Liveshow 4 The Voice Kids, dù chỉ thi chơi không loại thí sinh nhưng các thí sinh nhí vẫn có một đêm thi đầy màu sắc và ấn tượng với những cơn mưa lời khen từ các vị HLV. Top 4 thí sinh ấn tượng nhất phải kể đến Quang Anh, Mỹ Chi, Thu Hà và Hữu Đại.
Thể hiện ca khúc Lời ru cho con đầy tinh tế, tình cảm, “bản sao Hương Tràm” Thu Hà được HLV Thanh Bùi gọi là Diva. “Chú sẽ gọi con là Diva Hà. Khi con lên cao, tiếng hát của con mở ra và chạm vào trái tim của chú. Các chỗ luyến láy tưởng chừng rất khó nhưng con đã làm rất dễ dàng".
 “Bản sao Hương Tràm” Thu Hà được HLV Thanh Bùi gọi là Diva.
Tuy nhiên, ngay khi Thanh Bùi dứt lời, Hồ Hoài Anh đã chỉnh ngay danh xưng Thanh Bùi đặt cho học trò cưng: “Đừng cho cháu là Diva tội nghiệp cháu còn nhỏ”. Thật sự, lời khen của Thanh Bùi hơi quá, điều đó vô tình sẽ gây áp lực cho giọng ca nhí.
Hồ Hoài Anh cũng tự nhận, anh đã làm khó Thu Hà khi chọn cho em một bài hát có quãng rộng, hơi quá sức.
Màn chốt hạ của Quang Anh một lần nữa khiến khán giả đầy phấn khích. Cậu bé được coi là át chủ bài của The Voice Kids đã thể hiện đầy mới mẻ ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến.
 Quang Anh với ca khúc Sắc màu.
Màn biểu diễn chuyên nghiệp của Quang Anh. 
Bên cạnh đó, đoạn biểu diễn cùng một dàn trống hoành tráng khiến tiết mục của Quang Anh càng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng. MC Trấn Thành đã thốt lên: "Chỉ có hai từ để nói là "chuyên nghiệp". Để hát được những nốt cao rồi nốt trầm tròn trịa như thế, chỉ có thể là Quang Anh.
HLV Hiền Thục tấm tắc, tiết mục đã mắt, đã tai còn Thanh Bùi nhận xét: “Quang Anh đã hòa mình vào giọng hát và thể hiện một cách rất tuyệt vời”.
Ngay HLV Hồ Hoài Anh cũng phải chảy nước mắt vì tiết mục của Quang Anh. Phần biểu diễn tuyệt vời của em, Thu Hà và Văn Phong đã bõ công cặp vợ chồng phải bỏ con nhỏ ở nhà, gác lại công việc để hướng dẫn.
Trong liveshow 4, khác với hình ảnh áo bà ba, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đội Hiền Thục đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục tomboy hợp thời trang với ca khúc Áo mới Cà Mau.
Phong cách mới mẻ - đặc biệt là khi Mỹ Chi đút tay vào túi quần trông rất "ngầu" - khiến Lưu Hương Giang phải thốt lên rằng "chị Bảy" nay đã trở thành "anh Bảy Việt kiều".
 Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục tomboy hợp thời trang với ca khúc Áo mới Cà Mau.
Vẫn giọng ca ngọt ngào tuy nhiên trung thành với một phong cách nhạc khiến Mỹ Chi dần “chững lại”. Tuy nhiên, em vẫn đầy sức hút, luôn được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Đặc biệt, HLV Thanh Bùi còn ngỏ ý, “nếu có dịp xin con dạy chú hát dân ca”.
Một tiết mục cũng khá ấn tượng trong liveshow 4 đó là liên khúc Cò lả - Marry you của bé mập Huỳnh Hữu Đại. Gây bất ngờ khi thể hiện đầy tình cảm, thắm thiết với Cò lả trong trang phục khăn đóng áo dài, liền sau đó Hữu Đại lại mang tới giai điệu đầy rộn rã trong một ca khúc nhạc ngoại. Chú bé nhút nhát của đội Thanh Bùi còn gây ấn tượng khi tự tin... xé áo để thay đổi trang phục ngay trên sân khấu.
 Liên khúc Cò lả - Marry you của Huỳnh Hữu Đại.
Hiền Thục chia sẻ: “Cô không nghĩ 1 “cây đại thụ” như con lại hát dân ca truyền cảm đến như vậy”. Trong khi đó HLV Lưu Hương Giang tỏ ra hết sức ưng ý: “Hữu Đại, cô quá hâm mộ con vì con đã phá cách, không theo khuôn khổ nào. Cô rất muốn xem con xuất hiện ở vòng chung kết”.
Ngoài 4 thí sinh Thu Hà, Quang Anh, Mỹ Chi và Hữu Đại các thí sinh còn lại cũng có những phần biểu diễn khá tốt.
 Dù bị sốt xuất huyết nhưng Vũ Song Vũ vẫn thể hiện ca khúc Mẹ yêu con đầy da diết, tình cảm.
 Ngọc Duy của đội Thanh Bùi mở màn đêm liveshow 4 The Voice Kids với ca khúc Hồ trên núi.
 Cao Khánh chọn Hãy yên lòng mẹ ơi cho phần thi của mình.
 Văn Phong khuấy động cả sân khấu bởi giọng hát và cách trình diễn đầy mạnh mẽ với ca khúc nhạc rock Không tên của Microwave.
Linh Lan mắc lỗi vào sớm một nhịp nhưng vẫn đầy máu lửa với ca khúc Ngựa ô thương nhớ. 
Đêm Liveshow 4 đã khép lại với việc chưa loại bất cứ thí sinh nào. Trong đêm 31/8 tới, cả 9 thí sinh sẽ tiếp tục biểu diễn và tới Liveshow 6, các HLV mới công bố 3 thí sinh bước vào đêm chung kết.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)