Sẽ thế nào nếu Kỳ Duyên tranh tài đấu trường quốc tế?

Google News

Kỳ Duyên có phải là đại diện hoàn hảo của Việt Nam đi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế như những đàn chị đã làm được?

Trong khi Phạm Hương đang vô cùng tỏa sáng ở Hoa hậu Hoàn vũ, Lan Khuê cũng ghi được nhiều thành tích quan trọng tại Hoa hậu thế giới 2015 đem lại vinh quang về nhà nước nhà thì nhiều người tự hỏi liệu hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên liệu sẽ như thế nào nếu trở thành đại diện của Việt Nam đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.
Se the nao neu Ky Duyen tranh tai dau truong quoc te?
 
Từng là học sinh của Chuyên Pháp Lê Hồng Phong, Nam Định, thế nên, dù khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ chưa quá xuất sắc nhưng hoa hậu Kỳ Duyên vẫn có lợi thế khi biết cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên là một cô bé có lối trò chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng và hết sức thông minh, mang lại thiện cảm cho người đối diện. Ưu điểm đó của Kỳ Duyên không phải ai cũng có được.
Trước khi lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ, để đạt được phong độ như ngày hôm nay, Phạm Hương cũng có thời gian dài vừa rèn luyện thể hình, vừa bổ sung, trau dồi kiến thức xã hội, ngoại ngữ để có thể tự tin trước bạn bè thế giới. Trong một thời gian tương đối ngắn mà Phạm Hương đã tiến bộ rất mạnh mẽ, không chỉ thế cô còn đạt được chỉ tiêu về số đo cơ thể hoàn hảo hơn. Điều đó có nghĩa là, nếu Kỳ Duyên bắt đầu thực hiện việc luyện tập, kiên trì, nghiêm túc từng bước từng bước một thì không có lý do gì cô hoa hậu 19 tuổi - với trí thông minh và tài năng sẵn có lại không chinh phục được những mục tiêu đặt ra.
Se the nao neu Ky Duyen tranh tai dau truong quoc te?-Hinh-2
 
Nên nhớ rằng, Kỳ Duyên cũng đã từng có thời kì "vịt hóa thiên nga" khi từ một cô bé học sinh đen nhẻm, thừa cân đã trở thành hoa hậu Việt Nam với số đo hình thể lý tưởng 86 – 63 – 91 và nặng 56kg. Tuy thời gian không dài nhưng Kỳ Duyên đã vừa trau dồi kiến thức, vừa rèn luyện thể hình và điều kì diệu đã xảy ra khi một cô gái 18 tuổi vừa học năm nhất đại học không có bất cứ hậu thuẫn nào đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Xét những tiêu chí đó, không hề vô lý khi cho rằng, nếu được trải qua một quá trình luyện tập, chuẩn bị, cô hoa hậu 19 tuổi Kỳ Duyên hoàn toàn có thể trở thành đại diện xuất sắc của Việt Nam ra đấu trường quốc tế.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)