Quang Lê song ca “Vợ người ta” với Phan Mạnh Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) - Quang Lê sẽ biểu diễn ca khúc hot "Vợ người ta" cùng chính tác giả Phan Mạnh Quỳnh trong chương trình Đại nhạc hội 2016, diễn ra ngày 21/1. 

Không chỉ lần đầu đứng chung sân khấu với Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Quang Lê sẽ song ca “Vợ người ta” với chính tác giả ca khúc, trong chương trình Đại nhạc hội 2016 diễn ra vào lúc 20h, ngày 21/1/2016, tại Eros Palace số 15 Đồng Khởi, TP Biên Hòa.
Quang Le song ca Vo nguoi ta voi Phan Manh Quynh
 Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ Quang Lê.
Như một lời chúc mừng xuân mới tới những người dân thành phố Biên Hòa, chương trình Đại nhạc hội quy tụ dàn sao đông đảo như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Giao Linh, Sơn Tuyền, Phương Mỹ Chi, Phan Mạnh Quỳnh, Randy… 
Không chỉ xuất hiện cùng học trò Phương Mỹ Chi với những ca khúc nổi tiếng, đặc biệt là những ca khúc về mùa Xuân, Quang Lê sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ khi song ca ca khúc đang “nóng” trên các trang nghe nhạc “Vợ người ta” với tác giả bài hát, Phan Mạnh Quỳnh. 
Quang Lê chia sẻ, mặc dù không phải dòng nhạc của Quang Lê nhưng anh rất hào hứng khi hát cùng Phan Mạnh Quỳnh bởi ca khúc không chỉ dễ thuộc, dễ hát mà lời ca thú vị. Thường ngày, ngoài các ca khúc thuộc dòng nhạc của mình, Quang Lê cũng chịu khó nghe các ca khúc mới để nắm bắt thị trường âm nhạc tốt hơn. Trong số đó, “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh là một trong những sáng tác gây ấn tượng với Quang Lê. 
Ngoài ca khúc “Vợ người ta” nổi tiếng song ca cùng Quang Lê, Phan Mạnh Quỳnh cũng sẽ thể hiện những sáng tác đang “làm mưa làm gió” của mình trên thị trường âm nhạc.
Với Sơn Tuyền, mặc dù rất bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại, nữ ca sĩ vẫn quyết định thu xếp thời gian để tham gia đêm nhạc bởi chị muốn được trở về và hưởng không khí mùa Xuân nơi quê nhà. 
Đứng chung sân khấu cùng Sơn Tuyền là “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi, hai nghệ sĩ vốn rất nổi tiếng với những ca khúc về mùa Xuân cũng sẽ đem đến những nhạc phẩm xuân đầy hoài niệm, luôn da diết trong ký ức những người yêu nhạc trữ tình. 
Quang Le song ca Vo nguoi ta voi Phan Manh Quynh-Hinh-3
 Ca sĩ Sơn Tuyền.
Quang Le song ca Vo nguoi ta voi Phan Manh Quynh-Hinh-2
“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh.
Chương trình Đại nhạc hội 2016 tại Thành phố Biên Hòa với dàn nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn đem đến cho khán giả những dư vị ngọt ngào những ngày chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán.
Diệu Nga

Bình luận(0)