Quang Dũng và Jennifer Phạm từ tố nhau đến thân thiết nhờ đâu?

Google News

Quang Dũng và Jennifer Phạm đã tìm được cách giải quyết tốt nhất cho con trai khi để Bảo Nam ở cùng bố.

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, thế nhưng Jennifer Phạm và Quang Dũng lại không ưa gì nhau sau khi chia tay. Cả hai không ít lần công kích nhau trước công chúng, thế nên, sự thân thiết của hai người khiến không ít người phải ngạc nhiên.
Xuất hiện trong cùng một sự kiện, thay vì tránh mặt nhau, Quang Dũng và Jennifer Phạm bất ngờ cười nói trò chuyện cùng nhau và thậm chí còn chụp hình chung đầy thân thiết. Sự làm lành bất ngờ của cặp đôi này chắc hẳn chỉ có thể nhờ một người duy nhất - Bảo Nam - con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm.
Theo như những chia sẻ mới nhất của Quang Dũng, rất có thể Tết năm nay anh sẽ đón con trai về nước cùng mình. Trước đó, nam ca sĩ cũng mua nhà và gần như chuyển hẳn sang Mỹ để chăm sóc con trai. Anh cho biết, trong tuần Bảo Nam sẽ ở cùng mình còn cuối tuần khi anh chạy show thì Bảo Nam sẽ ở cùng ông bà ngoại.
Quang Dung va Jennifer Pham tu to nhau den than thiet nho dau?
 Quang Dũng và Jennifer Phạm.
Như vậy, có thể nói cả Quang Dũng và Jennifer Phạm đã tìm được cách giải quyết tốt nhất cho con trai khi để Bảo Nam ở cùng bố.
Với Jennifer Phạm, người đẹp từng nhiều lần chia sẻ dự định đưa con về nước để tiện chăm sóc. Thế nhưng, công việc và nhiều nguyên nhân khác khiến cô vẫn chưa thể thực hiện được dự định của mình và đành để con trai sống cùng ông bà ngoại. Hai, ba tháng một lần, Jennifer sang Mỹ thăm con.
Không đón được con trai về nước, dù con có ở cùng ông bà ngoại thì hẳn Jennifer cũng khó lòng hết lo lắng. Cô thừa hiểu rằng, để con sống cùng bố mẹ vẫn là tốt hơn và giờ đây, khi Quang Dũng đã ở cùng Bảo Nam thì Jennifer Phạm cũng an tâm phần nào để lo cho tổ ấm mới của mình.
Quang Dung va Jennifer Pham tu to nhau den than thiet nho dau?-Hinh-2
Còn với Quang Dũng, anh từng bị vợ cũ tố thiếu trách nhiệm với con trai và mang con ra làm PR cho mình khi hai người mới chia tay. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng khoảng thời gian đó, vì quá bận rộn nên Quang Dũng cũng không thể ở bên con trai được nhiều.
Thế nên, việc sang Mỹ chăm sóc con cũng giúp Quang Dũng rửa được những điều tiếng vừa qua và cũng là cơ hội của anh để bù đắp cho con trai phần nào sự thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Quang Dũng cũng chưa tìm được hạnh phúc mới, vì thế anh có thể toàn tâm toàn ý lo cho con trai.
Không chỉ vậy, sự hòa hợp của Quang Dũng và Jennifer Phạm cũng giúp hình ảnh hai người đẹp hơn thay vì những lời không mấy dễ nghe trước đây dành cho nhau khi mới tan vỡ.
Theo Huy Nam/ Phunuonline

Bình luận(0)