Quán quân Hòa Minzy bị tai nạn ngã xe mất trí nhớ?

Google News

(Kiến Thức) - Đó chỉ là câu chuyện trong MV đầu tay mang tựa đề Thư chưa gửi anh của Hòa Minzy - nữ Quán quân Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên.

MV đầu tay Thư chưa gửi anh của Hòa Minzy được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, kết hợp với VJ điển trai Dustin Nguyễn – người đã đồng hành cùng Hòa Minzy và các học viên trong suốt hành trình 93 ngày của game show Học Viện Ngôi Sao.
Khác với những phiên bản trước mang tính trẻ trung, vui tươi, hình ảnh Hòa Minzy mang đến trong MV này là một câu chuyện tình cảm nhiều trúc trắc. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, hai nhân vật chính đã có được hạnh phúc khi cô gái trẻ nhận ra người yêu của mình.
 Cảnh Hòa Minzy bị tai nạn dẫn đến mất trí nhớ. (Ảnh: Tiến Đạt)
Chàng người yêu Dustin Nguyễn thực hiện mọi cách để Hòa Minzy tìm lại được trí nhớ. (Ảnh: Tiến Đạt)
Trong MV, Hòa Minzy vào vai cô gái bị tai nạn đánh mất trí nhớ và người yêu cô - Dustin Nguyễn sẽ tìm cách để đánh thức kí ức của cô gái mình yêu bằng những khung cảnh, vật dụng, giai điệu quen thuộc với cả hai. 
Ý tưởng nội dung không phải là quá mới mẻ nhưng đã được đạo diễn Danny Đỗ khéo léo truyền tải qua lối kể chuyện quay ngược thời gian và những cao trào được thắt mở hợp lý, đồng thời lồng ghép uyển chuyển vào trong giai điệu của hai ca khúc Thư chưa gửi anh và Gửi.

Chia sẻ về hậu trường cảnh quay bị tai nạn, Hòa Minzy cho biết: “Lúc này trên đường người đi tắm biển rất nhiều. Để thực hiện cảnh quay này Hòa đã phải mượn xe đạp của một người qua đường để diễn cảnh tai nạn, lấy bùn đất trét lên người và nằm ngã ra đất. Lúc Hòa diễn thì người dân nghĩ rằng có người bị tai nạn thật, rất đông người dân túm lại và hô cứu cứu, mà mình thì phải nhập tâm diễn nên không giải thích được. Khi quay xong cảnh đó, cả đoàn phim cười và ôm nhau chúc mừng và quay xong MV thì lúc đó nhiều người dân mới biết và phì cười theo”.
 Cặp đôi có một mối tình đầy lãng mạn trong MV. (Ảnh: Tiến Đạt)
 Kết thúc MV Hòa Minzy tìm lại được trí nhớ và hạnh phúc bên người yêu của mình. (Ảnh: Tiến Đạt)
Bước ra từ ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam, cái tên Hòa Minzy đang từng bước tạo được dấu ấn trong lòng khán giả trẻ bởi giọng hát nội lực, phong cách trẻ trung và ngoại hình xinh xắn.
Thư chưa gửi anh là single đầu tiên và cũng là bài hát nổi tiếng nhất gắn liền Hòa Minzy trong Học Viện Ngôi Sao. Đây là bài hát nằm trong dự án phát hành single của Top 4 và là sản phẩm kết hợp đáng nhớ giữa Hòa Minzy cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bài hát và video Thư chưa gửi anh trong khoảng thời gian đó đã lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Zing mp3 và nhận được hơn 2 triệu lượt bình chọn để trở thành single được yêu thích nhất trong Top 4. Bới vậy, MV Thư chưa gửi anh lần này cũng là cách Hòa Minzy thay lời tri ân đến khán giả.
 Hòa Minzy và bạn diễn trong MV "Thư chưa gửi anh". (Ảnh: Tiến Đạt)
Đặc biệt, MV không chỉ gửi đến khán giả những giai điệu quen thuộc của bài hát Thư chưa gửi anh mà Hòa Minzy còn hé lộ một đoạn của bài hát mới mang tên Gửi. Sự kết hợp thú vị “2 trong 1” của hai bài hát đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và giúp truyền tải được trọn vẹn được câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của hai nhân vật chính trong MV.
Hòa Minzy và mẹ. (Ảnh: Tiến Đạt)
Chia sẻ về MV đầu tay, ca sĩ trẻ Hòa Minzy cho biết: "Chắc chắn rằng đây sẽ chỉ là “phát pháo đầu tiên” thôi, sẽ còn rất nhiều những sản phẩm âm nhạc Hòa đang ấp ủ thực hiện để chiêu đãi khán giả trong thời gian tới” - Hòa Minzy.
Diệu Nga

Bình luận(0)