Phan Như Thảo "tố" Ngọc Thúy quấy rối cô và gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Phan Như Thảo bức xúc lên tiếng Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Đức An bày mưu tính kế, đến tận nhà để hại cô và gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo không giấu được sự bức xúc khi lên tiếng tố cáo một người phụ nữ đã cho người quấy rối, hại cô và gia đình.
Vợ sắp cưới của đại gia Đức Anh viết: “Gửi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị, chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hi sinh bản thân để bảo vệ con.
Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em. Về để tự mình ra tay sao chị, không facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị. Thương chị! Mãi yêu!”.
Mặc dù không chỉ đích danh người được nhắc đến nhưng hầu hết cư dân mạng lờ mờ đoán Phan Như Thảo đang ám chỉ siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Đức An. Suy đoán này thêm chắc chắn hơn khi dưới phần bình luận, Phan Như Thảo phản hồi, Ngọc Thúy đã bày mưu tính kế hại cô. Theo lời vợ sắp cưới của đại gia Đức An vào lúc cô và chồng sắp cưới vắng nhà, người của Ngọc Thúy vẫn tìm đến để “dằn mặt” người thân trong gia đình cô.
Phan Nhu Thao to Ngoc Thuy quay roi co va gia dinh
 Phan Như Thảo và Ngọc Thúy (phải). 
Phan Nhu Thao to Ngoc Thuy quay roi co va gia dinh-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Như Thảo.
Phan Nhu Thao to Ngoc Thuy quay roi co va gia dinh-Hinh-3
 Bình luận của Phan Như Thảo. 
Phan Nhu Thao to Ngoc Thuy quay roi co va gia dinh-Hinh-4
 Phan Như Thảo "tố" Ngọc Thúy bày mưu hãm hại cô và gia đình. 
Cách đây ít ngày, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã thừa nhận cô đã sảy thai trong lần mang thai đầu do bị stress liên tục trước những lời bình luận ác ý. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã lấy lại tinh thần và hai vợ chồng đang rất hạnh phúc vì cô đã đậu thai lần nữa. Ngoài ra, Phan Như Thảo còn tiết lộ cô và đại gia Đức An dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 nhưng vì có con nên hai vợ chồng quyết định lễ cưới sẽ diễn ra sớm hơn vài tháng.
Phan Nhu Thao to Ngoc Thuy quay roi co va gia dinh-Hinh-5
 Phan Như Thảo bên đại gia Đức An.
Trước đó, để bảo vệ Phan Như Thảo, đại gia Đức An đã lên tiếng cảnh cáo siêu mẫu Ngọc Thúy không nên đụng đến vợ sắp cưới của anh. Nếu muốn đấu đá hay nói gì, Ngọc Thúy có thể trực tiếp đăng lên trang cá nhân của anh.
Sau đó khi Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và bố mẹ của cô, đại gia Đức An viết bức tâm thư mong cô dừng cuộc chiến. Chồng sắp cưới của Phan Như Thảo cho rằng nếu kết thúc được cuộc chiến đã kéo dài trong suốt 8 năm qua, cả anh và vợ cũ Ngọc Thúy sẽ có được sự bình yên.
Hiện tại, trước lời “tố” của Phan Như Thảo, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy chưa có chia sẻ nào liên quan đến vấn đề này.
Thu Cúc

Bình luận(0)