Mr Đàm công khai tin nhắn khủng khiếp dằn mặt Quang Lê

Google News

(Kiến Thức) - Bị Quang Lê úp mở về tin nhắn khủng khiếp, nóng mặt, Đàm Vĩnh Hưng công khai toàn bộ tin nhắn gửi Quang Lê để dằn mặt vụ "cướp gà".

Ồn ào "tranh gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tưởng như có thể khép lại thì mới đây cuộc chiến tiếp tục được khơi lại từ nội dung trả lời phỏng vấn úp mở của Quang Lê. 
Theo đó, Quang Lê cho biết: “Đàm Vĩnh Hưng có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác”.
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le
 Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn gửi Quang Lê.
Câu nói của Quang Lê đã khiến Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt. Lập tức, không cần tới Quang Lê công bố những tin nhắn rất khủng khiếp này, Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay công khai toàn bộ tin nhắn anh dằn mặt Quang Lê vụ "nẫng tay trên" chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa.
Trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn, anh sẵn sàng công khai tin nhắn chứ không cần mập mờ.
Đàm Vĩnh Hưng viết: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ!
Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!
Còn đây là nội dung "khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng đây! Để anh công bố luôn cho nhanh! Chứ không phải vòng vèo...".
Dưới đây là những tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi Quang Lê:
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le-Hinh-2
 
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le-Hinh-3
 
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le-Hinh-4
 
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le-Hinh-5
 
Mr Dam cong khai tin nhan khung khiep dan mat Quang Le-Hinh-6
 Đàm Vĩnh Hưng tự công khai tin nhắn gửi Quang Lê.
Diệu Nga

Bình luận(0)